Nguyễn Thị Thu Thủy vinh dự nhận được giải thưởng cao quý tại Gala Tôn Vinh Đại sứ Doanh Nhân – Nhân Ái 2020

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thủy xinh đẹp, lộng lẫy nhận giải Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái trong đêm Gala Tôn Vinh Đại sứ Doanh Nhân – Nhân Ái 2020 tại nhà hát Hòa Bình ngày 20/12/2020. Với thông điệp kêu gọi tất cả các nữ doanh nhân và doanh nghiệp chung tay vì các hoạt động nhân ái, cộng đồng và xã hội hướng về miền Trung thân yêu.

Chương trình “Gala Tôn vinh Đại sứ Doanh Nhân – Nhân Ái 2020” nhằm lan tỏa thông điệp “Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”. Chương trình có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như NSUT – Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Lê, Ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Kyo York.. và nhiều quan chức cấp cao về tham dự.

Chiếc áo dạ hội màu xanh giúp người đẹp càng nổi bật tại sự kiện

Tân Nữ Hoàng Doanh Nhân – Nhân Ái 2020 rạng ngời bên cạnh Trưởng Ban Tổ Chức.

Chương trình nhằm tri ân các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã cùng chung tay Hướng về miền Trung theo tinh thần lá lành đùm lá rách đã góp công sức hoàn thành sứ mệnh, lan tỏa yêu thương với bà con bị ảnh hưởng nặng nề do các trận bão, lũ vừa qua. Với những cống hiến của mình và tấm lòng nhân hậu Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thủy vinh dự được nhận giải Nữ Hoàng Doanh Nhân – Nhân Ái 2020 trong đêm gala tôn vinh. Xứng đáng với một Nữ Hoàng giàu lòng nhân ái, Sắc – Tâm – Tài – Đức luôn hướng về cộng đồng.

Nguyễn Thị Thu Thủy vinh dự nhận được giải thưởng cao quý tại đêm Gala.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn có một tấm lòng nhân hậu, tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.Tân Nữ Hoàng Doanh Nhân – Nhân Ái Nguyễn Thị Thu Thủy luôn hy vọng rằng những hành động thiện nguyện của mình sẽ lan tỏa tình thương yêu, những giá trị nhân văn với các hoạt động dành cho người nghèo trên cả nước, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

Năm 2020 đã là một năm rực rỡ những thành công của Nữ Hoàng Doanh Nhân – Nhân Ái Nguyễn Thị Thu Thủy. Chúc cô bước sang năm 2021 sẽ luôn thật xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công hơn!

K.N.Trang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.