“Ngôi sao tài năng nhí” đang bước vào giai đoạn nóng dần

Cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp cùng Cung Văn Hoá Lao Động, Tp.HCM tổ chức, đã diễn ra Vòng Thăng Hoa vào thứ 7 tuần qua (ngày 28/12/2019). Cuộc thi đã bước vào giai đoạn nóng dần do sự thu hút của các tài năng nhí đã được chọn lọc qua các vòng thi trước.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng phát triển tài năng nhí, phục vụ cho các chương trình của Cung Văn hoá Lao động TP.HCM nói chung và các chương trình biểu diễn trên cả nước nói riêng. Nhưng mục đích chính vẫn là tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho các bé sau những giờ học căng thẳng.

Trong Vòng Thăng Hoa vừa qua, các thí sinh nhí đẫ thể hiện hết mình trong những phần thì tài năng, các tiết mục dự thi của các bé càng nhiều màu sắc hơn những vòng thi trước như: diễn xuất, ca hát giai điệu dân tộc, nhảy múa BellyDance, ChaChaCha…

Khi đến với cuộc thi, các bậc phụ huynh cũng đã đầu tư rất chỉnh chu về mặt đạo cụ, nhạc, trang phục,… cho các bé để thực hiện tốt phần thi, cũng như đã đăng kí trước đó với ban tổ chức. Bởi vì đối với các phụ huynh, thì đây là cơ hội để các bé toả sáng với tài năng nghệ thuật của mình trước các vị Giám Khảo có chuyên môn cao, và cũng là thần tượng của các bé trong giới nghệ thuật, gồm có:

NTK Khôi Nguyễn, người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế đặc biệt là trong thiết kế áo dài của Việt Nam và NTK cũng đã tài trợ trang phục áo dài cho tất cả các thí sinh trong cuộc thi khi tham gia trình diễn áo dài.

BTV nhà báo Quỳnh Trâm đặt rất nhiều kỳ vọng vào Top 18 thí sinh, nên BTV có những yêu cầu rất cao với các thí sinh nhí năm nay, cô mong muốn sẽ tìm được những bé thí sinh có đầy đủ tố chất để trở thành “ngôi sao”.

Giám đốc trường âm nhạc Adam Music Đoàn Nhược Quý: được yêu quý bởi những lời nhận xét mang tính khích lệ các bé, GK Đoàn Nhược Quý cũng bày tỏ mong muốn trường âm nhạc của mình sẽ là nơi đào tạo ra các ngôi sao âm nhạc bước ra từ cuộc thi.

Siêu mẫu Hồng AJ: đã có những lời nhận xét chuyên môn đối với các phần thi trình diễn thời trang với trang phục áo dài và trang phục tự chọn của các bé, siêu mẫu cũng nhìn thấy được rất nhiều nhân tố có tố chất trở thành model của các bé trong tương lai và mong chờ những màn trình diễn trong vòng đêm Gala của các bé.

Hãy cùng đón xem màng trình diễn của Top 18 thí sinh nhí may mắn giành được tấm vé bước vàoVòng Toả Sáng Tài Năng Nhí vào ngày vào ngày 16/1/2020 tại Cung Văn Hóa Lao Động Tp.HCM.

Ngọc Mai

Photo: Võ Sĩ Điều.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.