Hoàng Ngọc Sự là cái tên vô cùng quen thuộc và nổi danh trong lĩnh vực “đào tạo nhan sắc” nhiều năm qua. Anh được giới chuyên môn và người hâm mộ ưu ái dành tặng nhiều danh xưng như “ông thầy phù thủy của các nàng hậu”, “bậc thầy cự phách”… Cách đây 25 năm, Hoàng Ngọc Sự đã vinh dự nhận được danh hiệu Thanh niên Tiên tiến Điển hình Châu Á do đài truyền hình Nhật Bản NHK trao tặng.

Năm 1999, Hoàng Ngọc Sự với những thành tích hoạt động nổi bật trong lĩnh vực truyền thông, sắc đẹp, giải trí đã chính thức được trao tặng danh hiệu cao quý là Thanh niên Tiên tiến Điển hình Châu Á của đài truyền hình Nhật Bản NHK. 

Trải qua gần 25 năm, chàng trai trẻ tuổi, tài năng năm nào đã liên tục gặt hái thêm nhiều thành công và tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại làng Hoa Hậu Việt Nam và quốc tế khi chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Trưởng Ban giám khảo, Đạo diễn cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hoàng Ngọc Sự đảm nhận vị trí quan trọng và là cái tên bảo chứng cho quy mô, sức hút, tính chuyên môn và sự thành công của cuộc thi.

Chủ tịch kiêm Trưởng Ban giám khảo – Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự chia sẻ: “Nhìn lại hành trình từ khi là “Thanh niên Tiên tiến Điển hình Châu Á” năm nào cho đến hiện tại, bản thân Hoàng Ngọc Sự cảm thấy rất bồi hồi, xúc động. Đến nay cũng đã 25 năm, tôi không ngừng nỗ lực và nghiêm túc theo đuổi những dự án và hoàn thiện bản thân… góp phần nâng tầm nhan sắc Việt. Điều đáng tự hào là những thế hệ học trò do Hoàng Ngọc Sự đào tạo đã liên tục phát triển và chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, đạt được nhiều danh hiệu cao quý. Trở lại với vai trò Chủ tịch kiêm Trưởng Ban giám khảo, Đạo diễn cho Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 lần thứ 2, Hoàng Ngọc Sự sẽ tiếp tục tìm kiếm, đào tạo và lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất, hội đủ các yếu tố để trở thành đương kim Hoa hậu.” 

Bên cạnh cái tên “bảo chứng” cho chất lượng quy mô tầm cỡ của cuộc thi là sự trở lại với vai trò Chủ tịch kiêm Trưởng Ban giám khảo – “ông hoàng sắc đẹp” – Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự, cuộc thi năm nay còn có sự đồng hành và góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác phải kể đến như NSND Nguyễn Khánh Hòa, NSND Mỹ Hằng, PGS.TS.NSƯT Phan Thị Bích Hà, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, TS Khoa học và Nghệ thuật Nguyễn Hữu Lộc, Nghệ sĩ Doanh nhân Thanh Anh, Giám khảo Doanh nhân Bùi Văn Hòa, Đương kim hoa hậu Hoàn Cầu VN 2022 Phạm Kim Ngân, Nam vương quốc tế Trịnh Bảo, Ca sĩ Siu Black, CEO Doanh nhân Lê Văn Toản, Felix Tiến Quang… Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân. Có thể nói, điều này chứng tỏ sự bản lĩnh, uy tín rất lớn của Chủ tịch kiêm Trưởng Ban giám khảo – Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự cùng Ban tổ chức khi mời được những tên tuổi nổi bật về chuyên môn và danh tiếng xuất hiện tại cuộc thi năm nay.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/9. Cuộc thi do Công ty Cổ phần đầu tư TRUM JSC phối hợp tổ chức.

Nổi danh là “phù thuỷ sắc đẹp” chuyên đào tạo nên những hoa hậu, người mẫu, nam vương ưu tú… Hoàng Ngọc Sự luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi danh sách học trò tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Gắn bó và góp phần tạo nên thành công của nhiều thế hệ hoa hậu, người mẫu, Hoàng Ngọc Sự luôn có cách hướng dẫn, đào tạo giúp học trò của mình phát huy thế mạnh và chinh phục những thử thách để tỏa sáng ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào. Có thể nói, anh hiện tại là người dẫn đầu danh sách các Chuyên gia chuyên đào tạo Hoa hậu, Người mẫu khi các thống kê chỉ ra rằng, sau 30 năm kể từ khi bắt đầu đào tạo Hoa hậu Người mẫu từ những thập niên 90 của thế kỷ XX, Hoàng Ngọc Sự là người Thầy đã đào tạo ra những Hoa hậu, Nam vương, Siêu mẫu nhiều nhất tại Việt Nam. 

Hoàng Ngọc Sự còn được mệnh danh là một trong những “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu Việt Nam”, anh đã nhiều lần nhận được sự vinh danh của giới chuyên môn và truyền thông nước nhà và quốc tế. Có thể kể đến như đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự và vinh danh trên toàn thế giới vào các năm 1999 là Thanh niên Châu Á điển hình. Vào năm 2016 danh xưng cao quý “Người đào tạo Sắc đẹp Việt Nam” được truyền thông trong và ngoài nước dành tặng cho Hoàng Ngọc Sự.