HIEUTHUHAI – CRIS PHAN ĐỐI ĐẦU KẾT QUẢ THẬT QUÁ BẤT NGỜ 

KHẢ NHƯ ‘XÁM MẶT’ LO SỢ BÀI PHỐT CỦA DƯƠNG LÂM  

BỊ KIỀU OANH TRẤN ÁP TINH THẦN, DƯƠNG LÂM QUYẾT DÙNG ‘TUYỆT CHIÊU’

‘DOANH NHÂN CÀ PHÊ’ NGÔ KIẾN HUY ‘SỐC’ VỚI TRẢI NGHIỆM LÀM CÀ PHÊ TẠI 2 NGÀY 1 ĐÊM 

TRƯỜNG GIANG BẤT LỰC VỚI MÀN ‘ĐÈ ĐẦU CƯỠI CỔ’ CỦA ĐÀN CHI KIỀU OANH 

HIEUTHUHAI – CRIS PHAN ĐỐI ĐẦU KẾT QUẢ THẬT QUÁ BẤT NGỜ 

Mở màn tập 56 chương trình 2 Ngày 1 Đêm tại Đắk Lắk, 6 thành viên không ngừng thể hiện những thế mạnh cũng như tài lẻ của mình để chinh phục sự chú ý của 2 nữ khách mời Kiều Oanh và Khả Như. Đây cũng là lần Cris Phan và HIEUTHUHAI thể hiện tinh thần hơn thua với chính anh em ‘cột chèo’ thân thiết.

Đáng nói, Cris Phan nổi tiếng với sự thông minh nhanh trí lại khiến anh em liên tục trách móc, vì chậm tay trong thử thách thể hiện sự thông minh bằng phép tính đơn giản, nhưng cuối cùng không ai trong cả 2 đúng hoàn toàn. Ngay sau đó với phương châm “chậm mà chắn” Kiều Oanh đã chọn Cris Phan về đội trước ánh mắt ngạc nhiên của các thành viên, nhưng một lượng người hâm mộ cũng tỏ ra khá lo lắng vì màn ‘lật mặt’ của Cris Phan ở những chẳng trước đó.

KHẢ NHƯ ‘XÁM MẶT’ LO SỢ BÀI PHỐT BẤT NGỜ CỦA DƯƠNG LÂM  

Trong khi các anh em 2 Ngày 1 Đêm thay phiên tìm đủ cách “lấy lòng” 2 khách mời Kiều Oanh – Khả Như, HIEUTHUHAI còn chân thành đến nỗi tặng hẳn 1 bài nhạc sáng tác riêng cho Khả Như, khiến nữ khách mời cảm động và đầy trăn trở vì ‘đồng nghiệp lâu năm’ Dương Lâm lại quyết tặng cô một món quà đặc biệt thể hiện sự chân thành của mình.

Trái với cảm xúc khi nhận được sự chân thành của HIEUTHUHAI, Khả Như ‘cạn lời’ ngồi sụp xuống khi nghe Dương Lâm tuyên bố “Nếu chị chọn Hiếu thì lập tức một trạng thái dài sẽ lên!”. Được biết không những Dương Lâm mà cả Ngô Kiến Huy cũng nắm giữ nhiều ‘tài liệu mật’ về đời tư của Khả Như, nhưng sau đó ngay khi được Khả Như chọn về đội Dương Lâm bỗng chốc đổi ý “đòi dành cả thanh xuân còn lại” cho nữ khách mời. Dương Lâm còn chia sẻ thêm kỷ niệm hồi mới vào nghề khi anh tham gia một cuộc thi mà Khả Như làm giám khảo nhiều năm về trước.

BỊ KIỀU OANH TRẤN ÁP TINH THẦN, DƯƠNG LÂM QUYẾT DÙNG ‘TUYỆT CHIÊU’

Sau màn ‘livestream’ chọn công cụ cho đội mình, đội khách mời Kiều Oanh đã nhanh chóng bắt tay vào công việc rang hạt với đôi tay điệu nghệ của ‘doanh nhân’ Ngô Kiến Huy, cùng lúc đó Kiều Minh Tuấn của đội Khả Như cũng cặm cụi rang hạt cà phê. Tuy nhiên màn ‘đấu khẩu’ của nghệ sĩ Kiều Oanh và Dương Lâm mới là tiêu điểm khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

Nổi tiếng với khả năng hoạt ngôn và trình độ ứng biến thượng thừa, nghệ sĩ Kiều Oanh nhanh chóng ‘đàn áp’ Dương Lâm bằng những câu hát cải lương, thẳng thừng công kích đội bạn làm cho đàn em hoảng sợ tuyên bố “Bên đây đuối rồi chị ơi!”. Không chỉ vậy, Khả Như còn nhanh chóng làm hàng rào ngăn cản sự quấy nhiễu từ đàn chị còn Dương Lâm lại sử dụng chiêu ‘đốt phong long’ khiến người xem phải cười nghiêng ngả.

‘DOANH NHÂN CÀ PHÊ’ NGÔ KIẾN HUY ‘SỐC’ VỚI TRẢI NGHIỆM LÀM CÀ PHÊ TRONG TẬP 56  

Ngô Kiến Huy không những là một nghệ sĩ lâu năm nổi tiếng, mà khán giả còn biết anh với vai trò chủ của một chuỗi quán cà phê nức tiếng tại trung tâm Sài Gòn. Nhưng tại tập 56 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, anh đã không ngừng trố mắt khi lần đầu trải nghiệm cách pha cà phê mới lạ khi đặt chân đến ‘thủ phủ’ cà phê Đắk Lắk.

Cụ thể, Ngô Kiến Huy và các đồng đội ngoài phải rang cà phê trên bếp than mà còn phải  xay hạt cà phê bằng chiếc cối lớn, trước trải nghiệm này anh thốt lên ”Lần đầu tiên em xay vậy luôn đó!”. Trước không khí thi đấu căng thẳng giữa 2 đội, ‘chàng Bắp’ căng thẳng đến độ ‘lục đục’ với Trường Giang khi thấy đàn anh làm sai quy cách. Dù trong lúc thực hiện có chút chưa chuẩn, nhưng dàn ban giám khảo đã đưa ra kết quả hòa nhau dành tặng cho sự nỗ lực mang đến ly cà phê chất lượng của 2 đội.

TRƯỜNG GIANG BẤT LỰC VỚI MÀN ‘ĐÈ ĐẦU CƯỠI CỔ’ CỦA ĐÀN CHỊ KIỀU OANH

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu nổi tiếng tại Thác Dray Nur, dàn cast cùng 2 khách mời Kiều Oanh – Khả Như sẽ cùng nhau tham gia vào thử thách mang tên “Đưa nàng đến gặp chàng” cùng với đó là những tình huống ‘dở khóc dở cười’.

Sau nhiều lần thất bại và phải thực hiện lại thử thách, đội Màu Mỡ đã xuất sắc trở thành đội giành chiến thắng trước sự bất lực từ đội nghệ sĩ Kiều Oanh. Tuy nhiên khoảnh khắc ‘mẹ Già’ Trường Giang uất ức thông báo “Chị Kiều Oanh bóp cổ tôi quài” sau khi hoàn thành thử thách đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Thậm chí nam danh hài còn hào hứng kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn, cả hai ‘kẻ tung người hứng’ diễn tả lại khoảnh khắc đó làm cho đàn chị Kiều Oanh ngượng ngùng, chỉ biết cười trừ trước màn ‘vạch tội’’ của đồng đội.

2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.