Top những chiếc áo cực trendy đang được săn lùng nhiều nhất trên Shopee, có món giá mua hôm nay chỉ 19K!

Không biết mùa hè năm nay hội chị em sẽ cùng đu trend gì, mix&match ra sao, màu nào sẽ lên ngôi… thì đây, nàng cứ lên ngay Shopee là rõ. Cứ nhìn lượt mua rồi kéo xuống phần phản hồi là biết ngay hè này phải sắm gì rồi đây.

 

Áo croptop cổ trụ form ôm nhẹ

https://i.postimg.cc/JzvWRDgX/tho-i-trang-09.jpgLý giải lý do vì sao chiếc áo croptop trông có vẻ đơn giản này lại có lượt mua siêu khủng – 8.200 lượt mua và 3.300 đánh giá với điểm trung bình là 4.9/5. Câu trả lời chỉ có thể là quá ư xinh xắn. Áo sử dụng chất vải cotton mềm mịn, co giãn tốt cùng thiết kế cổ trụ dễ mặc. Phối cùng quần thun dài hoặc chân váy xếp ly cực cá tính! Sắm ngay chiếc áo croptop cực trendy hôm nay với giá chỉ 19K nếu nàng áp mã giảm độc quyền từ ví AirPay, APPRMAR05 sẽ được giảm trực tiếp 40K vào đơn hàng đấy.

 

Áo croptop tay ngắn form rộng

Chiếc áo croptop tay ngắn form rộng này đã cán mốc 9.200 lượt mua; 3.900 đánh giá và nhận về số điểm hoàn hảo 5/5. Đây chắc chắn là chiếc áo mà chị em nào cũng sở hữu một vài cái trong tủ vì vừa đẹp, vừa dễ phối đồ. Thích năng động thì nàng mix cùng quần short, quần ống rộng họa tiết; thích dịu dàng thì để áo phối cùng chân váy dài là thừa xinh.

 

Áo croptop thun tăm dài tay form ôm

Croptop dài tay có vẻ kén dáng hơn nhưng chiếc áo này vẫn có 521 lượt mua, 190 lượt đánh giá với 5/5 điểm đáng để nàng tham khảo. Áo thiết kế cổ vuông khoe được xương quai siêu sexy, chỉ cần phối cùng một chiếc quần jean ôm hoặc ống rộng đơn giản thôi cũng đã chất hết nấc rồi. Nàng đừng quên nhập mã APPRMAR05 để mua chiếc áo croptop với giá 29K khi thanh toán bằng ví AirPay.

 

Áo croptop dài tay cổ tròn

Được phản hồi là dễ mặc hơn cổ vuông, áo croptop dài tay cổ tròn này xuất sắc bán được 3.800 chiếc. Áo sử dụng chất len zip Hàn Quốc cao cấp, co giãn thoải mái, mặc lên rất tôn dáng. Nếu chưa biết mặc croptop kiểu gì thì nàng cứ mạnh dạn mix cùng quần hoặc váy cạp cao là ăn tất, đặc biệt là đối với form áo cực kỳ dễ mặc này.

Áo phông tay lỡ form rộng hình mèo và chuột

Những chiếc áo phông tay lỡ unisex với họa tiết mèo và chuột cũng “tạo sóng” với hơn 3.100 lượt bán; 1.500 lượt đánh giá với điểm trung bình đạt 5/5. Nhìn thôi đã thấy toàn những lời khen không chê vào đâu được của hội yêu diện đồ cá tính rồi. Nàng nào thích thoải mái phải sắm ngay em này, mặc giấu quần sexy cũng được mà phối cùng quần vải ống rộng hack tuổi cũng ổn.

 

Ngoài ra, các tín đồ thời trang cũng có thể cập nhật loạt items hot hit tại đây để thăng hạng phong cách cho Hè 2021 này. Và đừng quên nhập mã ưu đãi độc quyền APPRMAR05 cho người dùng ví AirPay khi mua sắm trực tuyến trên Shopee nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.