KHẢ NHƯ BỊ “SÁT THƯƠNG CAO ĐỘ” VÌ THẮC MẮC CỦA TRẦN ANH HUY

Tập 02 của Căn Bếp Vui Nhộn phát sóng đúng dịp Valentine Trắng, chính vì vậy mà bếp phó Khả Như tiếp tục bị Trần Anh Huy trêu ghẹo về tình trạng độc thân kéo dài của mình. Đã cố ý không nhắc đến đề tài yêu đương, nhưng ngay đầu chương trình Khả Như đã bị bị Trần Anh Huy “tấn công”: “Chị Khả Như đã được nhận quà chưa? Chị được ai tặng quà? Rồi chị tặng quà ai chưa”. Những câu hỏi “gây sát thương” này khiến nữ diễn viên không khỏi chạnh lòng. Khả Như thừa nhận: “Chị chỉ cần gọi điện, vừa alo là người ta cúp máy rồi”. Để an ủi người chị độc thân lâu năm, Trần Anh Huy đã mang đến chương trình một “thỏi socola dài 1 mét 8” Sơn Soho và Emma Nhất Khanh.

Sự xuất hiện của Sơn Soho và Emma Nhất Khanh trong tập 02 của Căn Bếp Vui Nhộn hứa hẹn mang đến những điều thú vị. Emma Nhất Khanh được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc nữ Lime. Còn Sơn Soho ngoài công việc diễn xuất  còn liên tục xuất hiện trong các MV triệu view, thử sức ở vai trò rapper và ca sĩ. Ở tập này, cả hai sẽ bước vào bếp và trổ tài thực hiện các món ăn do chương trình yêu cầu. Nếu như Emma Nhất Khanh có vẻ không tự tin vào khả năng nấu nướng thì anh chàng Sơn Soho tiết lộ rất thường xuống bếp, tự chuẩn bị thức ăn cho mình.

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 19g00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và YouTube Madison Media Group.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.