HOÀNG PHI MANG SỰ HÀI HƯỚC CÁ TÍNH GÓP TIẾNG CƯỜI CHO “7 NỤ CƯỜI XUÂN”

Nam diễn viên Hoàng Phi – chàng trai duyên dáng, hoạt ngôn, hài hước sẽ mang đến những phút giây thư giãn và tiếng cười cho khán giả khi tham gia “7 Nụ Cười Xuân”. 

Hoàng Phi là gương mặt quen thuộc, anh từng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình truyền hình của giới trẻ. Có duyên với diễn xuất và định hướng sự nghiệp theo hướng diễn viên, Hoàng Phi tham gia nhiều vai diễn và để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Kính vạn hoa, Câu chuyện pháp đình, Nắng, Chị Mười Ba,… Song song với hoạt động đóng phim, Hoàng Phi tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Với cách diễn duyên dáng, hài hước, diễn viên 32 tuổi này mang đến màu sắc riêng, khiến nhiều người xem không khỏi thích thú. Dù đã đóng góp cho sự nghiệp diễn xuất khá lâu, nhưng có lẽ khán giả ấn tượng với Hoàng Phi qua những vai thứ chính có tính cách hài hước, phóng khoáng và hơi dị. Ít người biết rằng, vào năm 12 tuổi, Hoàng Phi đã từng đạt giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” nhờ vai chính trong bộ phim Gấu Cổ Trắng. Tham gia chương trình “7 Nụ Cười Xuân”, Hoàng Phi mong muốn có thể góp tiếng cười cho khán giả qua sự hài hước và cá tính của mình.

Là một fan, Hoàng Phi thường xuyên theo dõi chương trình và ấn tượng với Tiến Luật bởi sự đáng thương, không may mắn mà “đàn anh” thường hay gặp. Thế nhưng, thay vì chọn về đội của Tiến Luật để hỗ trợ, nam diễn viên lại chọn về phe đối đầu để tận mắt chứng kiến và kiểm chứng nhận định ban đầu của mình. Đồng cảm trước sự quyết tâm của Hoàng Phi, chị em Lan Ngọc – Thúy Ngân cũng bất chấp đổi đội để về với Hoàng Phi, đối đầu trực diện với Tiến Luật. Sự hài hước của các Nụ và khách mời khiến cho khán giả cười nghiêng ngả.

Mở đầu chương trình Thúy Ngân – Trương Thế Vinh hóa thân thành đôi tình nhân Ngưu Lang Chức Nữ với câu chuyện tình đẹp. Sự phối hợp nhẹ nhàng, ăn ý và ngọt ngào của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Thế nhưng, khi về 2 phe đối đầu với nhau thì Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nhanh chóng lấy lại tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, chơi hết mình không nhân nhượng. Với thử thách đập – đỡ bột, Trương Thế Vinh thẳng tay “đập bột” vào mặt Thúy Ngân không chút ngần ngại.

Nhiều tình huống “dở khóc dở cười” và những pha “lật mặt” bất ngờ sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Cùng chờ đón tập 17 “7 Nụ Cười Xuân” sẽ phát sóng vào lúc 21g00 tối thứ Hai ngày 01/03 trên kênh HTV7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.