Diễn viên Phi Long làm MC trong chương trình “Thông điệp của hoa“

“Thông điệp của hoa” là một chương trình hoàn toàn mới, vừa qua đã phát sóng tập đầu tiên vào lúc 19:00 thứ 2 ngày 01/02/2021 trên kênh Youtube Minh Cường Entertaiment.

Đây là một chương trình có thể nói là dành cho các bạn nhỏ, nhưng sau khi chương trình được phát sóng tập đầu tiên thì ngoài sự ủng hộ của các bạn nhỏ ra còn có rất nhiều phụ huynh theo dõi và ủng hộ. Và người đóng vai trò hết sức quan trọng trong chương trình đó chính là MC và người đó không ai khác mà chính là một gương mặt hết sức quen thuộc với nhiều thế hệ khản giả của màng ảnh nhỏ – diễn viên Phi Long.

Phi Long là một diễn viên khá nổi tiếng ở thế hệ 8x với nhiều bộ phim gây dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả cho đến nay và dấu ấn đậm nhất của Phi Long trong phim “ Mùa hè sôi động “ Ngoài làm diễn viên anh còn là gương mặt quen thuộc với các em thiếu nhi với vai trò ca sĩ, được biết Phi Long đến với nghệ thuật từ rất sớm, anh từng tốt nghiệp Trường Múa TPHCM và tốt nghiệp đạo diễn trường Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM.

Với bề dày kinh nghiệm cũng như niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng, giờ đây Phi Long lại đảm nhận vai trò MC cho một chương trình dành cho thiếu nhi chắc chắn anh sẽ là người đưa chương trình “Thông điệp của hoa” đến gần hơn với khán giả cũng như các bạn nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.