MC Khánh Tiên – “Tôi rất tâm huyết với talkshow Tâm tình trên những sắn hoa”

Bắt đầu đồng hành từ tập 2 của chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”, đến nay chương trình đã phát sóng đến tập thứ 4 với chủ đề “Hoa Đồng Tiền” vào tối thứ năm ngày 28/01/2021, và khách mời lại chính là chính là MC Khánh Tiên.

Khánh Tiên đã từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên ở một trường cao đẳng, song song với nghiệp diễn cô nàng lại được bén duyên và trở thành một người dẫn chương trình. Qua các tập được phát sóng khán giả đã dành những lời khen có cánh cho cô nàng MC duyên dáng Khánh Tiên rất nhiều, đa số mọi người đều đánh giá cô có giọng ấm, lối diễn đạt cũng như dẫn chuyện rất hút người xem.

MC Khánh Tiên là một trong những nhân tố làm nên sự thành công của chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”. Đến thời điểm hiện tại, Khánh Tiên đã theo đuổi vai trò MC được một khoảng thời gian khá dài, vẫn đang trau dồi và học hỏi thêm nhiều hơn nữa để có thể hoàn thiện tốt bản thân, hứa hẹn sẽ là một người dẫn chuyện đầy lôi cuốn để giúp “Tâm tình trên những sắc hoa” có thể cuốn hút hơn nhiều khán giả trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.