TOP 3 HOA HẬU VIỆT NAM 2020 MỞ MÀN, SIÊU MẪU THANH HẰNG KẾT MÀN SHOW DIỄN NTK TRẦN HÙNG

Với màn ra mắt show diễn thời trang chính thức đầu tiên tại Việt Nam, NTK Trần Hùng đã
mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách tham dự show khi được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế hoàn hảo đến từ bộ sưu tập Pre-Fall 2021 “Musée d’Art” kết hợp trong không gian tranh nghệ thuật đương đại. Show diễn đã khiến cả khán phòng trầm trồ với phần mở màn của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, diễn viên Quốc Anh, người mẫu kiêm Catwalk Director của show – Hương Ly…. và đặc biệt là phần kết màn mãn nhãn từ siêu mẫu Thanh Hằng.

Show diễn đầu tiên tại Việt Nam của NTK Trần Hùng đã diễn ra vào lúc 17h30 ngày 20/12
tại Hải An Gallery, TP. Hồ Chí Minh và được công chiếu trực tuyến (livestream) trên kênh
TikTok @trvnhung và @tiktoklivevietnam, với sự tham gia của những khách mời danh tiếng
trong làng thời trang, những ngôi sao lớn trong làng giải trí, những siêu mẫu, người mẫu đắt
sô nhất hiện nay.


Lần đầu tiên sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu
Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo – đã làm sáng bừng cả khán phòng với vai trò là những người mẫu mở màn bộ sưu tập Pre-Fall 2021 “Musée d’Art”. Kể từ khi trở thành những cái tên hạng
nhất trong cuộc thi sắc đẹp quốc gia danh giá, top 3 Hoa hậu đều được các show diễn thời trang ưu ái lựa chọn làm khách mời catwalk. Tuy vậy, show của NTK Trần Hùng chính là show diễn đầu tiên quy tụ được cả 3 nàng cùng catwalk, ngay lập tức thu hút toàn bộ ánh nhìn của khách mời tham dự.


Đúng với cái tên BST của mình “Musée d’Art” – nghĩa là Bảo tàng nghệ thuật, toàn bộ concept từ không gian biểu diễn được trưng bày và sắp xếp, cho đến những thiết kế trang phục đều mang đến những cảm xúc nghệ thuật của một triển lãm tranh đương đại. Đặc biệt, một nửa thiết kế trong 41 look là tái sử dụng chất liệu từ những BST cũ: họa tiết Adam và Eva thêu thủ công tambour trên lưới, những chiếc chân váy tulle mang hơi hướng punk cá tính quyến rũ, chất liệu da trang trí họa tiết thêu tay… Bên cạnh chất liệu chính là vải vụn, vải dư thừa, BST còn sử dụng vải taffeta, organza, chiffon, nhung, tuyn, lông vũ, da, cotton. Đây là những vật liệu an toàn với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Trên nền nhạc du dương, những người mẫu như đang bước đi giữa một không gian nghệ thuật sang trọng, lịch lãm trong một thần thái tự nhiên, thư thả. Thổi hồn cho từng bộ trang phục chính là các người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model như quán quân Mai Giang, quán quân Nguyễn Oanh, người mẫu Kim Phương, Cao Thiên Trang, Thu Hiền, Cao Ngân, Huy Quang,… và nổi bật trong đó là sự xuất hiện của gương mặt influencer đang nổi hiện nay là Brian Trần và Thảo Nhi Lê.


Hai vedette của show diễn – Catwalk Director Hương Ly và siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện trong thiết kế đầm tua rua cực kì gợi cảm, lấp ló những đường cong quyến rũ qua từng sợi tua. Sự xuất hiện của cặp đôi “cô trò” này đã khiến toàn bộ khán phòng dậy sóng. Những đường cong khỏe khoắn của Hương Ly, và đôi chân dài trứ danh 1m12 của nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã được thiết kế hoàn hảo của NTK Trần Hùng tôn vinh.


Có thể nói, đây là một trong những show diễn đã góp phần kết thúc một năm khởi sắc thời
trang Việt Nam ngay cả giữa thời điểm tất cả kinh đô thời trang lừng danh đang chống chọi
với tình hình toàn cầu. Toàn bộ hình ảnh BST Pre-Fall 2021 “Musée d’Art” và video ghi hình
show diễn sẽ được phát lại trên website của London Fashion Week:

https://londonfashionweek.co.uk/designers/tran-hung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.