Yêu nhau là phải cưới hay kết hôn chỉ là một tờ giấy?

 Tình yêu – một chủ đề muôn thuở, đối với mỗi cá nhân sẽ có những cảm nhận khác nhau. Trong từng mối quan hệ, đều có những giai đoạn khác nhau. Và đến một thời điểm nào trong cuộc sống, chúng ta sẽ cân nhắc đến quyết định kết hôn. 

Tập 3 của “Tối Nay 8 giờ” vừa lên sóng vào tối chủ nhật vừa qua, với sự tham gia của Hoa hậu, Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo, MC Giang Thái, cặp đôi Phương Uyên – Đoàn Tuấn.

Nhiều người tin rằng kết hôn chỉ đơn giản là lựa chọn kế tiếp tốt nhất sau khi hẹn hò nhiều năm. Một số người còn cho rằng hôn nhân là bước đệm để thoát ra khỏi cuộc sống gia đình không êm ấm hoặc công việc bế tắc.

Trên thực tế, hôn nhân không hoàn thiện chúng ta, mà mỗi người chúng ta phải tự hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp, vì một tình yêu trưởng thành là một tình yêu tràn đầy.

MC Phương Uyên và những chia sẻ về tình yêu, hôn nhân trong chương trình “Tối Nay 8 Giờ”.

Đối với MC Phương Uyên, hôn nhân là một cách hợp thức hoá với mọi người rằng chúng tôi chính thức là vợ chồng. Nhưng quan trọng hơn hết, trong quá trình chúng ta yêu nhau, chúng ta cần nhau như thế nào và làm được gì cho nhau trong cuộc sống. Điều đó đáng được trân quý hơn chỉ là một tờ giấy hôn nhân.

Hôn nhân là một quyết định lâu dài, không phải một quyết định bốc đồng hay lãng mạn. Và bên cạnh đó, hôn nhân vẫn có những mặt lợi và hại riêng của chính nó.

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo là cố vấn đặc biệt của talkshow “Tối Nay 8 Giờ”. Tại đây chị đã có những chia sẻ hết sức thú vị về việc tình yêu cũng được Gen giải mã.

Trong cuộc hôn nhân, ngoài việc hiểu bản thân, chúng ta còn phải hiểu về sở thích, nhu cầu của đối phương để có thể bồi đắp một mối quan hệ. Theo quan điểm của Thạc sĩ Y khoa Minh Thảo.

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo là người nghiên cứu, đưa công nghệ xét nghiệm Gen Circle DNA toàn diện nhất thế giới về Việt Nam.

Với bộ xét nghiệm gen Circle do Thạc sĩ Y khoa Minh Thảo nghiên cứu, sẽ trở thành một trong những phương thức để cải thiện mối quan hệ qua một mẫu nước bọt, và 10 giây sau đó chúng ta đã có thể hiểu hơn về bản thân và người bạn đồng hành.

Tuy nhiên, dù có hiểu đối phương đến đâu, chúng ta vẫn nên nhìn nhận những rào cản cá nhân và trao đổi vấn đề một cách chân thành với người bạn muốn đồng hành cả đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.