TRƯƠNG THANH LONG TRỞ LẠI THỜI TRANG VỚI BỘ SƯU TẬP “VƯỜN ĐỊA ĐÀNG THÀNH PHỐ”

Bộ sưu tập “Vườn địa đàng thành phố” gắn với thể hiện sự cô đơn của những con người ở thành phố, phố xá nhà cửa xe cộ đan chồng chéo lên nhau cũng như những mảng xanh đang mất dần để thay thế cho những công trình đồ sộ. Cũng giống như con người sống ở những thành phố phát triển, sự cô đơn lớn dần, người ta khoả lấp bằng vẻ bề ngoài, những hào nhoáng nhưng lại ko thể lấp đầy được sự trống trải.

Giống như thành phố đông vui náo nhiệt cần có thêm khoảng xanh, để thở, để được tự do. Giống như con người vậy dù có hào nhoáng thế nào cũng cần những nơi có thể cảm thấy được an toàn sẻ chia.

Triết lý trong thiết kế của tôi đó là bên ngoài phải càng náo nhiệt thì bên trong lại cần inner peace. Kiểu dáng lấy tinh thần của thời trang đường phố, sự nổi loạn của những ngườu trẻ không muốn mình là bản sao của một ai.

Bộ sưu tập chú trọng vào mảng miếng trên bộ trang phục với nhiều peaces , nhiều chọn lựa về form dáng để có thể mix và phối với nhiều phong cách. Điểm nhấn tập trung vào chi tiết của trang phục.

Bộ sưu tập ss21 muốn mang đến cho khách hàng sự sáng tạo phong cách trên những thiết kế da dạng. Bộ sưu tập với những chất liệu như lưới, cotton, kaki.

Hầu hết các thiết kế mang màu sắc chủ đạo đen, beige, trắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.