Tango Club – Nhà tài trợ Vàng chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM

Ngày 06/11/2020 vừa qua, Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã tổ chức thành công rực rỡ chương trình Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập với sự tham gia của gần 300 khách mời đặc biệt. Tango Club là nhà tài trợ Vàng của chương trình góp phần mang lại chương trình chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn.

Hoa Hậu Kim Oanh – Đại diện Tango Club nhận kỷ niệm chương từ Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh

Chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM là dịp để nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển của Cung. Bên cạnh đó là dịp hội tụ, gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức, thành viên, hội viên, tình nguyện viên, cộng tác viên của Cung và các khách mời tham dự. Chương trình đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ, những cảm xúc ngọt ngào, những tiếng cười và những giọt nước mắt về một địa chỉ tin cậy, một điểm hẹn giao lưu, rèn luyện văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã tồn tại gần nửa thế kỷ.

Đồng hành cùng Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM, Tango CLub mong muốn góp sức mang đến một chương trình chất lượng, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có công xây dựng và phát triển Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM trở thành một địa chỉ tin cậy của công nhân viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, Tango Club là đơn vị thường xuyên đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM. 

Hoa Hậu Kim Oanh trả lời phỏng vấn của Mc trên thảm đỏ chương trình

Tango Club là một câu lạc bộ khiêu vũ, dưới sự dẫn dắt của Hoa Hậu Kim Oanh, hoạt động bên trong Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh. Đây là một điểm gặp gỡ của những người hâm mộ Khiêu vũ Ballroom Dancing. Với không gian đẹp, sàn nhảy rộng lớn, Tango Club mở cửa vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối. Đây là nơi mà các câu lạc bộ khiêu vũ tập trung và là nơi các học viên đến để học nhảy, dưới sự chỉ dẫn của các giáo viên chuyên nghiệp, các điệu múa như Tango, Cha Cha, Paso Dobble, … 

Chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã khép lại với những ấn tượng khó phai. Bên cạnh sự nổ lực của những người thực hiện chương trình, sự đóng góp quý báu của các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Nhà tài trợ Vằng Tango Club đã góp phần thành công tốt đẹp cho chương trình.

Tri Tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.