Circle DNA bộ xét nghiệm toàn diện nhất trên thế giới

Với mong muốn trở thành trung tâm xét nghiệm hàng đầu Việt Nam đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của ngành Y tế cũng như dịch vụ về Y tế cho khánh hàng, trong nhiều năm qua bằng kinh nghiệm chuyên môn và niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, Trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care mang đến chất lượng dịch vụ hoàn thiện nhất cho ngành Y tế bằng việc cung cấp các giải pháp mang tính “Chính xác – An toàn – Bảo mật” cùng chi phí hợp lý nhất dành cho niềm tin của quý khách hàng.

Sáng ngày 01/11 Trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care chi nhánh 2 chính thức khai trương địa chỉ địa chỉ 4/3 Đường Số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM, đây thuộc hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh hình ảnh của trung tâm đến gần hơn với khách hàng đồng thời giới thiệu dự án Circle DNA, dự án với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây là một xét nghiệm DNA toàn diện và tiên tiến nhất trên thế giới giúp khách hàng có thể cải thiện sức khỏe một cách tối ưu.

Lễ khai trương được diễn ra trông không khi ấm cúng, sự góp mặt của người thân và bạn bè như: Hoa Hậu Châu Ngọc Bích, Hoa Khôi Bảo Ngọc, én bạc Hải Triều, MC Chu Tấn Văn…

“Hiểu được chính mình chính là bước đầu của bất kì việc gì và toàn bộ những thứ khác.Đây chính là điều đầu tiên bạn cần ý thức trước khi xác định được những điều tiếp theo để hoàn thiện bạn, bạn thích công việc như thế nào? bạn có thể làm những gì để có được nó? sức khoẻ của bạn như thế nào?… Là những điều bản thân Ngọc Luôn đặc những câu hỏi, và với một xét nghiệm Circle DNA này Ngọc sẽ tự tin hơn rất nhiều” Hoa Khôi Bảo Ngọc chia sẻ.

Dự kiến 13/12 tới sẽ có một buổi ra mắt chính thức hoạt động của trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care cũng như Dự án Circle DNA.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.