Đỗ Nhật Hà – “hành trình đơn độc tìm lại bản thân”

Trong một khoảng thời gian rất dài, chúng ta đã có những quan điểm khác nhau về cộng đồng LGBTQ+. Những câu từ đầy định kiến được đưa ra một cách vô ý như con trai không được để tóc dài, màu hồng cho nữ và màu xanh cho nam,… 

Khi thế giới tiếp tục vận hành guồng quay của chính nó, định kiến vẫn còn đó nhưng sự đấu tranh nhằm có được sự công nhận, mang lại những giá trị chung cho xã hội từ một tập thể được cho là “biệt lập” ngày càng rõ rệt hơn.

Đến với Tối Nay 8 Giờ, Đỗ Nhật Hà, một đại diện của cộng đồng LGBTQ+, cô nàng được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã đóng góp một phần không nhỏ khi truyền tải những hình ảnh chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, nhân văn về những cá thể “khác biệt”.

Vào những ngày đầu tiên của cuộc đời, từ những biểu hiện tự nhiên, vô tư của một đứa trẻ đến nhận thức một của một nam thanh niên. Nhật Hà đã dần nhận ra một khía cạnh khác của bản thân vô cùng chân thật. Khi tốt nghiệp cấp 3, sinh viên Hoa Sen đã có một trong những quyết định lớn nhất cuộc đời mình sau khi tìm hiểu được những thông tin. Phẫu thuật chuyển giới.

So với thời điểm hiện tại, đã 5 năm kể từ khi Đỗ Nhật Hà quyết định chuyển giới. Cả một chặng đường dài tìm lại chính bản thân mình. Song, những quan điểm, thắc mắc về cộng đồng LGBTQ+ được đưa ra về quá trình thay đổi của cô nàng Hoa hậu Chuyển giới này.

Liệu rằng quyết định này có an toàn hay không? Sự “khác biệt” này có ảnh hưởng gì đến việc duy trì Gen hay không? Làm thế nào để hiểu con người của chúng ta sớm hơn và chính xác hơn?

Tập mới nhất của chương trình Tối Nay 8 Giờ có sự tham gia của HH Chuyển Giới Quốc Tế Đỗ Nhật Hà sẽ lên sóng vào lúc 20g ngày 25/10/2020.

Vậy, trên chuyến hành trình tìm lại bản thân của một người chuyển giới đã có “trái đắng gì, quả ngọt nào?”. Hãy cùng đến với Tối Nay 8 Giờ với sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Đỗ Nhật Hà, Thạc sỹ Y khoa Minh Thảo và MC Quan Đức.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.