Cặp đôi MC Phương Uyên và ca sỹ Đoàn Tuấn chia sẻ về chuyện tình yêu trong “Tối Nay 8 Giờ”

Lên sóng vào những ngày đầu tháng 10 năm 2020. Talkshow “Tối Nay 8 Giờ” được kỳ vọng sẽ trở thành nơi chia sẻ những kiến thức bổ ích về sức khỏe, y khoa. Đến thời điểm này, trải qua 2 số phát sóng, “Tối Nay 8 Giờ” dần trở thành chương trình được nhiều khán giả đón đợi vào lúc 8g giờ tối Chủ Nhật hàng tuần trên fanpage chính thức của Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo.

Talkshow “Tối Nay 8 Giờ”’ với chủ đề “Tình yêu cũng được gen giải mã” sẽ lên sóng vào 8g chủ nhật, 01/11/2020.

Chủ nhật tuần này tập 3 của chương trình “Tối Nay 8 Giờ” hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả. Với sự dẫn dắt tài tình của MC Giang Thái, sự tham gia đặc biệt của Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo cùng cặp đôi MC Phương Uyên và ca sỹ Đoàn Tuấn, những câu chuyện về tình yêu, bí quyết để tạo dựng và duy trì một mối quan hệ lâu dài sẽ được các khách mời chia sẻ một cách đầy khéo léo và tinh tế.

Phương Uyên là gương mặt MC quen thuộc của các chương trình truyền hình như Solo cùng Bolero, Nụ cười ngày mới, trong khi đó Đoàn Tuấn là nam ca sĩ sở hữu quãng giọng rất rộng nên có thể linh hoạt điều chỉnh các nốt cao và nốt thấp trong bài hát. Sở hữu nét đẹp điển trai cùng giọng hát quyến rũ khiến anh trở thành “cơn gió lạ” của Vpop. Đến với chương trình, Phương Uyên thừa nhận cô là người rất hay ghen, cô thường ghen với các mối quan hệ xung quanh Đoàn Tuấn. Lắng nghe câu chuyện của cặp đôi, Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo đưa ra lời khuyên việc thực hiện xét nghiệm gen sẽ giúp cả hai hiểu rõ thêm về nhau và giữ cho mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt.

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo đã có những chia sẻ vô cùng tâm huyết khi tham gia talkshow “Tối Nay 8 Giờ” với vai trò khách mời xuyên suốt.

Hãy đón xem và tương tác cùng chương trình “Tối Nay 8 Giờ” vào 8g mỗi tối Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7. Tập 3 dự kiến sẽ lên sóng vào 01/11/2020!

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.