LUCY NHƯ THẢO VỀ LẠI QUÊ CŨ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM NGHÈO KHIẾN NGƯỜI HÂM MỘ ẤM LÒNG

Sau khi bộ phim Dâu Để Đường Trần tổ chức tiệc đóng máy, ăn mừng rating kỉ lục, Lucy Như Thảo đã có chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa về lại vùng đất quê hương.

Sau thành công vang dội của phim truyền hình Dâu Bể Đường Trần, nữ diễn viên trẻ Lucy Như Thảo đang dành thời gian cho một số hoạt động đáng ghi nhận khác, cụ thể là công tác từ thiện. Vào ngày 17/9, cô đã tham gia một sự kiện thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, đó là trở về quê nhà Long An để cùng với UBND phường trao tặng nhiều suất học bổng khuyến học đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Có mặt tại ngày lễ an sinh xã hội vô cùng ý nghĩa, Lucy Như Thảo hoàn toàn khác với mọi khi trên phim trường hoặc ở các sự kiện sang trọng. Lần này, cô nàng chỉ diện một bộ thường phục đơn giản với áo sơ mi và quần tây. Không còn những bộ cánh hào nhoáng nhưng Lucy trông vẫn vô cùng khả ái, thêm vào đó là sự gần gũi và thân thiện khiến người gặp người thương. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thể hiện niềm yêu thích của mình đối với sắc hồng khi được cô áp dụng triệt để từ phần áo đến túi xách cá tính.

Lucy Như Thảo ngồi tại bàn cùng các cán bộ khác của UBND phường với thái độ nhiệt tình, vui tươi chuẩn bị để gửi đến các em nhỏ quê mình những phần quà thiết thực nhất. Cụ thể, ngày lễ đã tuyên dương và trao tặng những suất học bổng khuyến học cho các học sinh cấp 1 và cấp 2 có thành tích học tập xuất sắc nhưng có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà bao gồm hiện kim và một chiếc xe đạp được Lucy tận tay trao cho các em khiến ai ai cũng thích thú và hạnh phúc. Nó có thể không phải là một món quà quá to lớn và hoành tráng nhưng chắc chắn sẽ là động lực tiếp sức cho các em trên chặng đường học thức phía trước. Ngược lại, những nụ cười trên gương mặt các em nhỏ cũng là động lực rất lớn để Lucy nỗ lực hơn trong việc nhằm có thêm nhiều chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo hơn nữa trong tương lai.

Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài với thế mạnh diễn xuất được chứng nhận, Lucy Như Thảo còn mang trái tim ấm áp và nhân hậu, lại thường xuyên mang hơi ấm và tình thương đến cho mọi người. Lần này, cô đã dốc sức đầu tư cho quỹ khuyến học tại quê nhà để tạo điều kiện cho thế hệ học sinh nơi đây tập trung học tập thật tốt và năng suất. Đặc biệt, cô đã lựa chọn xe đạp là phần quà tặng như đại diện cho mong muốn các em nhỏ thật vững bước dù con đường sắp tới có chông gai và thử thách như thế nào. Từ đây, các học sinh không còn phải đi bộ nghìn trùng xa cách để đến trường nữa. Đây còn là một giải pháp hữu hiệu và thực tế để đảm bảo sức khoẻ và trí lực cho các em đang tuổi ăn tuổi lớn, đặc biệt là thế hệ học sinh tiểu học nhỏ tuổi.

Lucy Như Thảo cho biết: “Lucy luôn muốn góp sức mình vào việc giúp đỡ các trẻ em nghèo ở quê hương mình có cơ hội đến trường. Trong thời buổi hiện tại, Lucy biết rõ giáo dục chính là phương thức tốt nhất để các trẻ em nghèo vươn lên, vượt qua nghịch cảnh. Hôm nay được về lại quê hương, tự tay trao học bổng cho các bạn học sinh nghèo, được ôm các bạn và tiếp thêm động lực cho các bạn, thực sự mình rất hạnh phúc. Lucy chân thành cảm ơn các bác lãnh đạo đã tạo cơ hội cho mình được làm một điều tốt cho cuộc đời như thế này.”

Gần đây, Lucy Như Thảo đã ghi điểm với khán giả thông qua vai Năm Kỉnh trong bộ phim truyền hình dài 55 tập Dâu Bể Đường Trần. Tuy vẫn còn là một tân binh nhưng Lucy đã cho thấy khả năng biến hoá và nhập vai của mình khi khiến người xem “lồng lộn” với tính tình lẳng lơ nhưng đa mưu của “Đệ nhất Mỹ nhân Tây Đô”. Ấy thế mà ngoài đời, cô nàng lại là một người khá nhút nhát và trầm tính. Cô cũng có mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với đoàn phim, khác hẳn với phong thái đạo mạo khó gần của Năm Kỉnh trên màn ảnh. Bằng chứng là tại ngày lễ an sinh xã hội vừa qua, ai nấy cũng đều vui tươi rạng rỡ đón chào Lucy Như Thảo “hồi hương”, đồng thời thành công mang đến cho phường xã quê mình một sự kiện thiện nguyện mang tinh thần cộng đồng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.