TOP 10 CUỘC THI ẢNH LET’S FASHION POSING TỎA SÁNG TẠI VÒNG “GRAND FINAL – THỬ THÁCH BEAUTY VÀ ẤN TƯỢNG.

Vượt qua hơn  200 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi “Let’s Fashion Posing”, top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã có mặt tranh tài ở vòng chumg kết với 2 thử thách do ban tổ chức đưa ra: chụp ảnh layout Beauty và layout Makeup Ấn tượng.

Đồng hành cùng các thí sinh ở vòng thi chụp hinh Beauty cùng sản phần đó là ekip make up Miss Lụa Make up Academy và nhãn hàng SLURA. Bắt nguồn từ nhu cầu tìm kiếm Đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng Trong nước và Quốc tế, Ban tổ chức cuộc thi và P.U MEDIA đã quyết định “ra đề” cho vòng thi cuối cùng của các thí sinh của cuộc thi Let’s Fashion Posing chủ đề chụp ảnh Beauty cùng sản phầm. Ban giám khảo có mặt tại buổi chụp bao gồm: Nhà thiết kế Doãn Huy, Á Quân Next Top Model Hồng Xuân, Chuyên Gia Trang Điểm Miss Lụa và Nhật Quang và Ban Cố Vấn đã đánh giá khá cao về tinh thần làm việc cũng như chất lượng các thí sinh trong ngày chụp.

Sau vòng thi Beauty, các thí sinh phải đến với “bộ đề” thứ 2 với thử thách chụp hình với layourt make up Ấn Tượng. Ở vòng này các thí sinh sẽ được Ban Cố Vấn của cuộc thi sắp xếp ngẫu hiên các layout cũng như chuyên viên make up đồng hành với mình.. Cùng nhìn ngắm phần thi của các thí sinh ở vòng thi đầy thú vị này.

Hãy bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất tại Fanpage Asia Fashion Week để giúp cho họ trở thành Quán Quân mùa giả Let’s Fashion Posing mùa đầu tiên  – năm 2020. Cổng bình chọn sẽ được đóng lúc 24h ngày 02/08/2020. 50% số điểm được tính bằng bình chọn của các bạn, 50% sẽ là quyết định từ Hội Đồng Ban Giám Khảo và Ban Cố Vấn của cuộc thi.

 

Pu Trần

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.