Cô gái 30 tuổi đam mê du lịch – Thích thì đi thôi chẳng cần lí do!!!

Đam mê xê dịch và dành một phần thanh xuân để rong ruổi trên những cung đường, trải nghiệm và ngắm nhìn vẻ đẹp trên khắp dải đất hình chữ S, Nguyên Võ khiến công đồng yêu thích du lịch nể phục bởi sự hào sảng, cá tính dám nghĩ dám làm.

Độc hành trên chiếc xe máy “cà tàng”, rong ruổi khắp 13 tỉnh miền Tây hay lang thang ngắm nhìn vẻ đẹp của đất nước ở khắp mọi miền, là trải nghiệm vô giá mà Nguyên Võ (30 tuổi) quê Tiền Giang đã có được trong những năm tháng thanh xuân của mình.

Nguyên Võ hiện đang làm công việc thiết kế ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng là một tín đồ đam mê đi du lịch gây ấn tượng mạnh trên các diễn đàn mạng xã hội.

Chia sẻ của Nguyên Võ luôn nhận được sự quan tâm lớn của những người có cùng đam mê, truyền cảm hứng xê dịch đến các bạn trẻ, cô gái 9X là một minh chứng cho thấy du lịch bụi không phải chỉ dành cho những đấng mày râu.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do Nguyên Võ cô nàng nổi tiếng với chuyến “phượt” 13 tỉnh Miền Tây bằng xe máy.

Tuổi 30 đam mê đi du lịch và chiếc “ví tuổi trẻ” đựng đầy những trải nghiệm

Sinh ra ở Miền Tây, vùng đất nổi tiếng với những con người chân thật, chí khí và hào sảng, Nguyên Võ đã nuôi dưỡng trong mình tình yêu du lịch cháy bỏng. Đam mê đi du lịch của cô được thực hiện khi bước vào tuổi trưởng thành, khi mà cô đã có thể tự mình chịu trách nhiệm cho những hành trình dài.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do 30 tuổi, hành trình thanh xuân của Nguyên Võ là những chuyến du lịch đầy cảm hứng.

Tính đến nay, Nguyên Võ đã trải qua vô số chuyến đi, độc hành có, đi cùng bạn bè cũng có, mỗi vùng đất đi qua đều để lại trong cô gái những kỉ niệm đẹp. Nguyên Võ đã từng có cơ hội đến với Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Tây Nguyên… Tuy nhiên, ấn tượng nhất chính là chuyến du lịch độc hành qua 13 tỉnh Miền Tây của cô nàng. Đây là một quyết định táo bạo đúng với tinh thần “mình muốn thì mình làm thôi” của cô gái trẻ.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do
Chuyến du lịch qua 13 tỉnh thành Miền Tây của cô nàng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mê xê dịch.

Chuyến du lịch Miền Tây của Nguyên Võ kéo dài hơn chục ngày, bạn đồng hành của cô chính là chiếc xe máy cùng sự “ngang tàng” của bản thân. Ngang dọc khắp các tỉnh thành của Miền Tây, Nguyên Võ có có cơ hội nhìn ngắm nhiều cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa ẩm thực của vùng sông nước Mekong nơi tuổi thơ cô ấy gắn liền và chia sẻ những trải nghiệm quý giá của mình đến cộng đồng đam mê đi du lịch trên mạng xã hội.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do
Chia sẻ là một trong những điều mà Nguyên Võ luôn thực hiện qua mỗi hành trình.

Cùng với đam mê đi du lịch thì Nguyên Võ cũng có tình yêu lớn với ẩm thực, cô thường giới thiệu đến bạn bè những món ngon của quê hương, của những vùng đất đã đi qua hay những món ngon tại Sài Gòn nơi cô đang sinh sống và làm việc.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do
Chiếc “ví tuổi trẻ” của Nguyên Võ chứa đầy những trải nghiệm. 

Tiền bạc không sá gì, nhân nghĩa mới là quan trọng

Sống đẹp, sống ý nghĩa là lý tưởng của hầu hết những người đam mê đi du lịch và với Nguyên Võ cũng vậy. Bên cạnh những chuyến đi xê dịch đây đó thì Nguyên Võ cũng là một người tích cực với các hoạt động thiện nguyện.

Hình ảnh một cô gái tóc ngắn, với dáng vẻ mạnh mẽ cá tính, thường xuyên đến các mái ấm tình thương gặp gỡ với những mảnh đời bất hạnh, kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng ở khu vực miền Nam và Tây Nam Bộ.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do
Nguyên Võ rất tích cực với những hoạt động thiện nguyện.

Trên trang cá nhân của mình Nguyên Võ vẫn thường chia sẻ về những hoàn cảnh khó khăn, những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình và bạn bè. Khi được hỏi về lý do thường xuyên thực hiện những chuyến thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Nguyên Võ cho biết “cái tâm muốn làm thì làm thôi, cần gì lí do, nghèo thì nghèo, giàu thì giàu, thấy thương họ lắm, tiền bạc có sá gì, nhân nghĩa mới là điều quan trọng”.

Cô gái 30 tuổi đam mê đi du lịch: Thích là đi thôi chẳng cần lý do
Với Nguyên Võ, nhân nghĩa mới là điều đáng quý trong cuộc sống.

Đi qua nhiều vùng đất, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng, đam mê đi du lịch của Nguyên Võ càng cháy bỏng, với cô nàng 9X này những chuyến đi là một phần của tuổi trẻ, giúp cô có một cuộc đời đáng sống.

Xem thêm: Gặp gỡ ‘Anh giáo’ Tây Ninh mê du lịch thiện nguyện

Ảnh: Nguyên Võ 

Gôn Râu

Biên tập: Nguyệt Cát 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

Du lịch Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.