Mai Thanh Huyền – Cô gái xinh đẹp đam mê hội họa, thiết kế thời trang

Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp đầy quyến rũ cùng vòng eo gợi cảm “vạn người mê”, Mai Thanh Huyền còn gây ấn tượng với tài năng hội họa và thiết kế thời trang.
Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, Mai Thanh Huyền còn là cựu sinh viên Học viện Nghệ thuật quốc gia. Cô gây ấn tượng với  niềm đam mê mỹ thuật và có năng khiếu hội họa, đó là lý do vì sao cô nàng quyết tâm trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai.
Ngoài nhan sắc, điều khiến mọi người trầm trồ về Mai Thanh Huyền chính là ở tài năng. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những tác phẩm hội họa của mình trên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.
Đôi chân dài miên man và vòng eo gợi cảm cùng hình thể có số đo chuẩn của Mai Thanh Huyền là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Người đẹp có vòng eo gợi cảm “vạn người mê” cho biết sắp tới sẽ đẩy mạnh công việc kinh doanh spa và phát triển thêm ở lĩnh vực thời trang bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang riêng do mình thiết kế kiêm nhà sáng lập.
Gu thời trang đa dạng, biến tấu thích hợp mọi hoàn cảnh xuất hiện giúp tôn lên thần thái xinh đẹp của nàng mẫu.
Có thể nói người đẹp và giỏi trên mạng xã hội không thiếu, dễ thương, ngọt ngào hay quyến rũ, nóng bỏng đều có cả. Tuy nhiên, cô nàng Mai Thanh Huyền lại khiến nhiều người trầm trồ và không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tổng hoà của rất nhiều yếu tố. Mai Thanh Huyền có một chút nữ tính, mong manh đậm chất nàng thơ nhưng cũng rất quyến rũ, gợi cảm.
Trong khoảng thời gian là mẫu ảnh, Mai Thanh Huyền“được lòng” rất nhiều nhãn hàng thời trang. Vẻ đẹp và thần thái của Mai Thanh Huyền thực sự không thể đùa được đâu. Không chỉ thu hút người khác bởi vẻ đẹp bên ngoài, cô còn sở hữu phong cách sống rất thú vị khi thường xuyên chia sẻ những năng lượng tích cực cuộc sống hằng ngày.
Chia sẻ thêm về niềm đam mê thiết kế thời trang, Mai Thanh Huyền tiết lộ, công việc đòi hỏi phải có sự lao động miệt mài, nghiêm túc cả về công sức và trí óc, nó chỉ lý tưởng cho những ai thực sự có niềm đam mê mãnh liệt. Tuy đây được coi là một công việc rất bay bổng và hào nhoáng nhưng nếu không có sự bền bỉ bạn sẽ không thể trụ vững trong một môi trường luôn có những người sáng tạo.
Dù làm ở công việc nào, Mai Thanh Huyền vẫn đặt chữ tâm lên hàng đầu và không ngừng học hỏi, ở lĩnh vực làm đẹp cô tham gia nhiều khóa học cùng các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ để có thêm kiến thức chuyên môn.
 Liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến để giúp chị em có cơ hội làm đẹp vừa rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả, lại tiết kiệm chi phí. Đó là lý do vì sao trung tâm làm đẹp của Mai Thanh Huyền luôn đông khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.