Phi Ngọc Ánh – đả nữ có body vạn người mê của điện ảnh Việt

Phi Ngọc Ánh hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với khán giả phim truyền hình cũng như phim điện ảnh Việt Nam. Cô được xem là một trong những diễn viên hành động hàng đầu của làng điện ảnh Việt hiện nay.

Bên cạnh việc hóa thân vào các vai diễn trong phim hay đóng thế cho một nhân vật nào đó, nữ diễn viên cũng không quên tập luyện võ thuật, gym, ăn uống điều độ mỗi ngày để giữ được vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Có thể nói, chính nhờ những sự cố gắng này Phi Ngọc Ánh đã trở thành một trong những người có hình thể chuẩn và đẹp nhất làng diễn viên Việt hiện nay.

Sở hữu một gương mặt đầy cá tính, phong cách mạnh mẽ và phóng khoáng, Phi Ngọc Ánh cũng nhận được sự yêu thương khá nhiều từ bạn bè và đồng nghiệp.

Tham gia khá nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh, nhưng hầu như các vai của cô chủ yếu là hành động, không là một tiểu thư cá tính thích đánh đấm thì nữ diễn viên cũng hóa thân vào vai của một sát thủ, song Phi Ngọc Ánh cũng ghi được dấn ấn sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, lạnh lùng, bản lĩnh nhưng lại vô cùng sexy và nóng bỏng.

Sự nghiệp diễn viên của cô không chỉ phát triển tại nước nhà, được biết vào năm 2018 – cô vinh dự trở thành nữ diễn viên hành động xuất sắc nhất Châu Á tại Hàn Quốc. Tiếp nối cho thành công đó, vào tháng 5 năm 2019 vừa qua, một lần nữa cô lại được mời tham gia vào phim Hollywood 5Blood của đại diễn nổi tiếng người Mỹ Spike Lee.

Được biết trong thời gian sắp tới, Phi Ngọc Ánh còn là một trong những giám khảo chính của cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2020.

Một số hình ảnh mới nhất của “đả nữ vạn người mê” Phi Ngọc Ánh:

Photo: Nguyễn Bá Chiêu

Ngọc Mai.

1 thought on “Phi Ngọc Ánh – đả nữ có body vạn người mê của điện ảnh Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.