Xót xa hình ảnh con trai nghệ sĩ Chánh Tín về chịu tang cha muộn

Sáng sớm 8/1, thi hài NSƯT Chánh Tín được đưa từ nhà tới nơi hỏa táng. Vợ và con gái ông khóc nghẹn, con trai ông chưa kịp từ nước ngoài về chịu tang cha. Phải đến 11h30, anh Minh Thức con trai nghệ sĩ Chánh Tín mới về đến TP.HCM.

Khi mẹ và em gái khóc nghẹn bên thi hài nghệ sĩ Chánh Tín thì con trai ông thẫn thờ vì sau 7 năm sang Canada, đây là lần gặp cuối cùng của anh với cha. Khi trở về, trước di ảnh nghệ sĩ Chánh Tín, anh ôm mẹ òa khóc lớn. Trong khoảnh khắc đó, mọi người đều xúc động và khóc theo. Bên cạnh Minh Thức là con gái anh cũng trở về chịu tang.

Xót xa hình ảnh con trai nghệ sĩ Chánh Tín về chịu tang cha muộn - Ảnh 1.

Con trai nghệ sĩ Chánh Tín về nhìn mặt cha lần cuối. Ảnh: Zing

Sau khi làm lễ cúng, vợ chồng con trai Chánh Tín nhìn mặt cha lần cuối. Anh không nén được xúc động, chấp tay cầu nguyện cho ba. Gương mặt anh thất thần, buồn bã. Khoảng 12h, thi thể của cố nghệ sĩ được đưa vào trong để hỏa táng.

Trước đó, nghệ sĩ Bích Trâm chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Chánh Tín với Zing như sau: “Trước khi mất, ông ấy vẫn sinh hoạt bình thường, không lộ dấu hiệu gì. Đêm hôm trước, chồng tôi vẫn tập thể dục và xem tivi như mọi ngày.

Tôi ngồi ngoài ghế, lâu lâu lại nghe tiếng anh: ‘Tim tôi cứ nhói nhói, thắt lại, đau quá’, rồi bảo tôi lấy miếng dán ngực. Sau đó, anh đi ngủ sớm“.

Xót xa hình ảnh con trai nghệ sĩ Chánh Tín về chịu tang cha muộn - Ảnh 2.

Sau khi bật khóc ôm mẹ, Minh Thức thẫn thờ nhìn di ảnh cha. Ảnh: VNE

Tuy nhiên đến 7h sáng hôm sau khi bà vào phòng thì phát hiện chân tay nghệ sĩ lạnh ngắt và không còn hơi thở. Bà Bích Trâm nghẹn lời: “Đến 7h sáng, tôi vào phòng và thấy chồng nằm im. Thế là tôi kéo tay anh ra, tay lạnh ngắt, mũi cũng không còn thở. Vậy là chồng tôi đã đi rồi”.

NSƯT Chánh Tín đột ngột mất rạng sáng 4/1 tại nhà riêng. Ông sinh năm 1952 tại Bạc Liêu, là con trai của “hào kiệt” xứ Bạc Liêu – Nguyễn Chánh Minh – với Hoa khôi Lưu Ngọc Lan. Từ nhỏ, Nguyễn Chánh Tín sớm có năng khiếu ca hát, trưởng thành từ phong trào văn nghệ trung học Mạc Đĩnh Chi Sài Gòn.

Xót xa hình ảnh con trai nghệ sĩ Chánh Tín về chịu tang cha muộn - Ảnh 3.

Vợ và con gái nghệ sĩ Chánh Tín đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người thân yêu. Ảnh: Ngôi sao

Năm 1972, ông là sinh viên Đại học Luật Sài Gòn. Giai đoạn này, nhờ đẹp trai, hát hay, ông được nhạc sĩ Phạm Duy và Dương Thiệu Tước giới thiệu hát tại các phòng trà ca nhạc nổi tiếng. Thập niên 1970, ông đoạt huy chương vàng cho diễn xuất trong phim điện ảnh Đời chưa trang điểm, giải Kim Khánh trong lĩnh vực âm nhạc do 40 tờ báo Sài Gòn bình chọn.

Năm 1982 nghệ sĩ nổi tiếng qua vai thiếu tá Nguyễn Thành Luân trong phim “Ván bài lật ngửa”. Vai diễn của ông vào thời ấy đã làm nhiều thiếu nữ yêu mến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.