Pogba cạn tình với MU: Quyết chí ra đi, tiền không mua được lòng trung thành

Giai đoạn vừa qua, hầu hết các nguồn tin từ truyền thông Anh đều khẳng định rằng Paul Pogba giả đau, quyết không thi đấu cho MU. Chưa hết, nếu ở lại Old Trafford đến ngày 1/7 tới, Paul Pogba sẽ nhận được 3,78 triệu bảng (tương đương 115 tỷ đồng) tiền thưởng cho lòng trung thành.

Số tiền này đã tăng đáng kể sau từng năm, bởi mùa trước Pogba “chỉ” nhận được 3,46 triệu bảng. Đây là số tiền nằm trong điều khoản của bản hợp đồng 5 năm mà Pogba và MU đã ký vào mùa hè 2016.

Pogba cạn tình với MU: Quyết chí ra đi, tiền không mua được lòng trung thành - 1

Pogba quyết chí rời MU, thay vì gia hạn hợp đồng

Bên cạnh đó, sau khi tham khảo đội ngũ y tế riêng, Paul Pogba quyết định rằng anh sẽ thực hiện phẫu thuật trước khi mùa giải 2019/20 này kết thúc. Điều đó đảm bảo rằng khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, cầu thủ người Pháp sẽ hoàn toàn sẵn sàng.

Và đó là lúc để Pogba rảnh chân ra đi, còn hiện tại thì thảnh thơi hưởng mức lương 290.000 bảng/tuần. Và đó là lý do tại sao gã siêu cò Mino Raiola lại nói rằng thân chủ của mình tiếp tục ở lại MU, chí ít là đến hết mùa giải này.

Theo tờ Football Italia, “gã béo” Raiola đang làm tất cả những gì có thể để đưa Pogba đến Juventus hoặc Real Madrid trong mùa hè 2020, thay vì tháng 1 này. Theo tiết lộ của Football Leak, ở thương vụ Pogba trở lại MU năm 2016, “gã béo” người Italia nhận được tới 41 triệu bảng tiền lót tay. Nguồn lợi quá lớn mà Pogba – “con gà đẻ trứng vàng” của Raiola mang lại, càng trở thành động lực thôi thúc siêu cò này tìm bến đỗ mới cho nhà vô địch World Cup 2018.

Về phần mình, MU vẫn đang hoàn toàn lép vế, tuyệt vọng trong việc giữ chân cầu thủ giỏi nhất mình đang có. Theo Daily Mail, nếu Paul Pogba ở lại, MU sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 500.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Tức là MU sẵn sàng tăng lương gần gấp đôi cho Pogba, bất chấp việc đội bóng đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất.

Rõ ràng BLĐ MU đang dung dưỡng Pogba một cách thái quá, ảnh hưởng trực tiếp đến phòng thay đồ Old Trafford. HLV Jose Mourinho từng mô tả “Pogba như con virus, lây lan dịch bệnh khắp phòng thay đồ”. Và giờ đây, những nhận xét ấy đang đến ngày một chính xác. Nếu Pogba còn nhận được những khoản tiền kếch xù, thì sự đòi hỏi sẽ không bao giờ ngừng lại.

Hiện tại, theo tờ Tutto Sports, sự tập trung của Paul Pogba đã chuyển hướng sang Juventus. Sự hồi sinh của giải Serie A cũng là một phần lý do giúp cho Juventus có cơ sở giành được Pogba cao hơn. Tình cảm của tuyển thủ Pháp dành cho “Bà đầm già” đã được thể hiện rõ khi ở bài đăng của Leonardo Bonucci trên Instagram về tấm vé dự vòng 1/8 Champions League, Pogba đã bình luận: “Capitanoooooo” kèm biểu tượng trái tim hồi tháng 12.

Pogba cạn tình với MU: Quyết chí ra đi, tiền không mua được lòng trung thành - 2

Pogba muốn trở lại Juventus

Trong khi đó, Juventus cũng gặp vấn đề lớn với mức phí chuyển nhượng được dự đoán không dưới 135 triệu bảng của Paul Pogba. Nhà vô địch Serie A đang tìm đến gã khổng lồ trong ngành sản xuất áo đấu và dụng cụ thể thao Adidas nhờ giúp đỡ. Cụ thể, Juventus muốn đại gia này chi trả một nửa mức phí chuyển nhượng của thương vụ Paul Pogba.

Adidas hiện đang là nhà tài trợ áo đấu của Juventus, đồng thời cũng là nhà tài trợ hình ảnh cá nhân của Paul Pogba. Hợp đồng giữa Juventus với Adidas có giá trị 366 triệu bảng trong vòng 7 năm tới, tương đương 45,75 triệu bảng/năm. Phía Juventus muốn nhận được khoản thanh toán sớm hơn thời hạn để họ có tiền tái đầu tư trong thương vụ Pogba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.