Mỹ nhân vướng tình ái với Trường Giang nói gì khi phim lọt top bình chọn

Bộ phim đầu tay của người đẹp này chạm mốc 1 trong 4 web drama có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Từng gây chú ý vì lùm xùm tình ái với Trường Giang nhưng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long – Nam Em giờ đây đã tìm lại động lực trong sự nghiệp và từng bước phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Tác phẩm đầu tay của người mẫu Nam Em với web drama “Anh muốn quên em không?” được khán giả đón nhận khi lọt trong top 4 bộ phim chiếu mạng hay nhất trong năm, cùng với “Ghe bẹo ghẹo ai“, “Bà Năm Bống“, “Bao lô“.

Mỹ nhân vướng tình ái với Trường Giang nói gì khi phim lọt top bình chọn? - 1

Nam Em bước đầu thắng lợi với web drama đầu tay

Điểm số của những bình chọn dành cho ứng viên thuộc hạng mục web drama tại giải thưởng Ngôi sao xanh vẫn luôn biến động từng ngày. Điểm số cuối cùng sẽ được quyết định bởi 50% bình chọn từ khán giả và 50% từ Hội đồng Nghệ thuật. Do đó, web drama sẽ là hạng mục tranh giải chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Nam Em trong vai nữ chính Linh An cũng nhận được đề cử “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” tại giải thưởng lần này.

Chia sẻ về việc web drama đầu tay bất ngờ lọt top bình chọn, Nam Em cho biết: “Cũng khá lâu rồi tôi mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đó là niềm động lực rất lớn đối với tôi. Điều đặc biệt hơn là vai diễn của tôi trong web drama đầu tay đã được hội đồng nghệ thuật Giải thưởng Ngôi Sao Xanh đề cử “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”. Đây là một món quà tinh thần rất lớn để tôi có thêm động lực tiếp tục trên con đường phía trước”.

Mỹ nhân vướng tình ái với Trường Giang nói gì khi phim lọt top bình chọn? - 2

Nam Em coi đây là động lớn lớn để cô bước tiếp trong lĩnh vực màn ảnh

Vốn là một người mẫu, “Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016” khiến nhiều người bất ngờ khi lấn sân màn ảnh. Có thể nói, cô là một lính mới trong thị trường làm web drama hiện nay. Cô tâm sự: “Thật sự mà nói, khi được đề cử ở cùng hạng mục với những đàn anh, đàn chị kỳ cựu trong nghề là niềm tự hào rất lớn đối với tôi và cả êkip vì thành quả này đã vượt xa những gì chúng tôi mong đợi. Với Ngôi Sao Xanh, điều tôi muốn nhất không nằm ở giải thưởng mà là ở sự đón nhận một lần nữa từ khán giả đối với Nam Em. Tôi hy vọng sẽ được cống hiến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho khán giả”.

Có mặt trong hạng mục bình chọn “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”, nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Thanh Tâm cũng đang sở hữu lượt bình chọn khủng từ khán giả lần lượt cho vai diễn trong web drama “Trật tự mới” và “Bao lô“.

Mỹ nhân vướng tình ái với Trường Giang nói gì khi phim lọt top bình chọn? - 3

Việt Hương và Ngọc Thanh Tâm trong cuộc đua Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất

Có mặt tại hạng mục đề cử “Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” là những gương mặt khá quen thuộc như Quang Trung, Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, Xuân Nghị… Bên cạnh đó, những nhân tố mới như Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Quỳnh Lý hay Michael Sunshine… cũng tạo điểm nhấn ấn tượng không kém.

Mỹ nhân vướng tình ái với Trường Giang nói gì khi phim lọt top bình chọn? - 5

Michael Sunshine trở về Việt Nam và sớm tạo được ấn tượng trong phim web drama

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 6, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.