Đức Trí tự tay đệm đàn cho Juky San hát nhạc phim Tết

Dự án điện ảnh “Bí mật của gió” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cùng sự tham gia diễn xuất của: Khả Ngân, Quốc Anh, Đông Kha… vừa chính thức ra mắt MV nhạc phim “Cơn gió về”.

Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và với sự thể hiện của giọng ca trẻ bước ra từ “The Voice 2019” Juky San. Với bài hát truyền tải những cảm xúc sâu lắng trong chuyện tình cảm, Juky San thể hiện “Cơn gió về” với giọng hát đầy ấm áp và ngọt ngào.

Đức Trí tự tay đệm đàn cho Juky San hát nhạc phim Tết - Ảnh 1.

Juky San khoe giọng hát ấm áp, ngọt ngào khi thể hiện sáng tác mới nhất của Đức Trí.

Đặc biệt khi quay music video, đích thân nhạc sĩ Đức Trí đã đệm đàn để cho đàn em trình bày bài hát mới nhất.

Nói về quá trình sáng tác ca khúc cho phim “Bí mật của gió”, Đức Trí tiết lộ: “Phần âm nhạc trong một bộ phim thường có 2 yếu tố ảnh hưởng đó là phải đủ tiền để đầu tư dàn nhạc và đủ thời gian.

Ở phim “Bí mật của gió”, nhà sản xuất đã đầu tư cho tôi đủ tiền để chuẩn bị cho dàn nhạc. Nhưng ở phần thứ 2 thì ngược lại, thời gian không có nhiều.

Toàn bộ thời gian để hoàn thành phần âm nhạc kể từ lúc nhận kịch bản đến khi hoàn tất chỉ có vỏn vẹn 3 tuần. Đây là một thử thách rất lớn dành cho tôi. Sau khi viết xong ca khúc, việc khó nhất ở đây là tìm ra được giọng hát nào để thể hiện tốt bài hát này.

Rất nhiều người đã gửi giọng hát về để tôi nghe thử nhưng vẫn chưa có ai có thể vừa ý. Sau đó thì tôi có nhớ đến Juky San – giọng hát mà tôi rất thích từ chương trình The Voice và có mời bạn hát thử.

Tôi nghĩ rằng bài hát này như được viết ra cho giọng hát này và may mắn khi lựa chọn được một ca sĩ phù hợp”.

Juku San thì bật mí: “Trước giờ mọi người đã quen mình với hình ảnh hát nhạc vui, lúc nào hát cũng nhe răng ra cười, nhưng lần này hát nhạc buồn cũng hơi lo lắng. Lúc nghe nhạc cũng không nghĩ mình có thể thể hiện một bài hát nhiều cảm xúc như vậy”.

“Bí mật của gió” là bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nữ sinh có năng khiếu hội họa là Linh (Khả Ngân). Để theo đuổi đam mê, cô chuyển đến sống tại một căn biệt thự cổ ở Đà Lạt và vướng vào mối tình phức tạp.

Phim sẽ chính thức được công chiếu toàn quốc từ ngày 31/01 (tức mùng 7 Tết).

Đức Trí tự tay đệm đàn cho Juky San hát nhạc phim Tết - Ảnh 3.
Đức Trí tự tay đệm đàn cho Juky San hát nhạc phim Tết - Ảnh 4.
Đức Trí tự tay đệm đàn cho Juky San hát nhạc phim Tết - Ảnh 5.

Đức Trí đệm đàn cho Juky San thể hiện ca khúc “Cơn gió về”.

 

 

Current Time0:02
/
Duration3:33
Auto

 

 

Âm lượng: 53%

 

Cơn Gió Về – Juky San | Bí Mật Của Gió OST |

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.