Chính thức khởi động cuộc thi Ngôi sao tài năng nhí

Cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp cùng Cung Văn Hoá Lao Động Tp.HCM tổ chức đã diễn ra Vòng Tìm Kiếm vào thứ 7 tuần qua (ngày 7/12/2019), đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía các phụ huynh trên toàn quốc. Đặc biệt là trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng, phát triển tài năng nhí phục vụ cho các chương trình của Cung Văn hoá Lao động TP.HCM nói chung và các chương trình biểu diễn trên cả nước nói riêng, nhưng mục đích chính vẫn là tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho các bé sau những giờ học căng thẳng.

Cuộc thi thu hút hơn 200 thí sinh nhí tham gia với các tiết mục đăng kí ở các lĩnh vực nghệ thuật, diễn xuất, ca hát, nhảy múa, thời trang, vẽ, đánh đàn, kể chuyện, thuyết trình, dẫn chương trình, ảo thuật…

Nhưng để giành được tấm vé bước vào vòng thi tiếp theo, các bé ngoài biểu diễn phần thi của mình một cách đáng yêu, hồn nhiên đúng với độ tuổi, mà các bé còn phải thể hiện sự tự tin và thần thái của mình qua các tiết mục thi. Bởi các vị Ban Giám Khảo của cuộc thi mong muốn tìm được những nhân tố “mầm non tài năng” trong cuộc thi để bồi dưỡng trong tương lai.

Và trong Vòng Tìm Kiếm này, tám vị Ban Giám Khảo của cuộc thi gồm : NTK Khôi Nguyễn; Diễn viên  Trường Thịnh; BTV nhà báo Quỳnh Trâm; Giám đốc trường âm nhạc Adam Music Đoàn Nhược Quý; Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm; Á quân Model Look 2014 siêu mẫu Thi Thi; Á vương quốc tế David Dũng và Siêu mẫu nam vương Mario Thành Tâm đã trao tặng tám “ngôi sao vàng” cho tám thí sinh nhí tiềm năng nhất của cuộc thi, và được đặc cách đi thẳng vào Vòng Ươm Mầm.

Sự xuất hiện đặc biệt của ngôi sao thứ 9 nằm ngoài dự đoán của ekip cuộc thi, đó là “ngôi sao vàng” đến từ MC Thanh Phương-Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi. MC Thanh Phương đã dành tặng cho thí sinh nhỏ tuổi nhất và đươc yêu thích nhất trong cuộc thi, đó là bé Nguyễn Thị Châu Anh SBD 125. Với phần thi catwalk của mình, bé đã chiếm trọn trái tim của các vị Ban Giám Khảo và toàn bộ ekip cuộc thi. Nhưng mỗi vị Ban Giám Khảo chỉ được trao quyền ưu tiên của mình cho 1 bé mà Ban Giám Khảo thích nhất, vì thế đã có một trường hợp ngoại lệ dành riêng cho Châu Anh đến từ Trưởng Ban Tổ Chức – MC Thanh Phương.

Và Vòng Tìm Kiếm tài năng đã khép lại với nhiều màn trình diễn dễ thương, nhưng không khém phần chuyên nghiệp đến từ các tài năng nhí của cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí.

Và hãy đón chờ xem những tiết mục đặc sắc hơn của các bé sẽ mang đến Vòng Ươm Mầm vào ngày 22/12 tại Cung Văn Hoá Lao Động Tp.HCM nhé!

Ngọc Mai

Photo: Võ Sĩ Điều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.