NSƯT Vũ Thành Vinh dí dỏm tặng cho danh hiệu mới, “Én phá hoại” cho Hải Triều

Sau phần thi đầu tiên với chủ đề “Nỗi sợ” cánh én Hải Triều đã ghi điểm với phần thi hết sức ấn tượng về người tự kỷ và gửi đến thông điệp cho giới trẻ “Điều đáng sợ nhất không đơn thuần là đi sai đường, mà là chúng ta đi con đường của người khác”.

Tiếp tục đêm thi với chủ đề “Cung Hoàng Đạo” Hải Triều, nam thí sinh đến từ An Giang với bài thi đậm chất ngôn tình. Cầm trên tay một chiếc bình “siêu đáng yêu” – hình ảnh tượng trưng cho vị thần mang nước của cung Bảo Bình, nhưng Hải Triều không ngại ngần đập vỡ nó ngay tại sân khấu để tạo nên sự sáng tạo và phá cách cho bài thi. Để rồi bạn cũng sẵn sàng nhặt từng mảnh vỡ của chiếc bình, ôm trọn chúng vào lòng, như từng ôm trọn những tan nát trong tình yêu. Chi tiết này được đánh giá là hơi “uổng” vì chưa đủ sức nặng. Dù vậy, Hải Triều vẫn được NSƯT Vũ Thành Vinh dí dỏm tặng cho danh hiệu mới, “Én phá hoại”. 

 Ở đêm thi này dường như phong độ của cánh én Hải Triều tuột hẳn so với phần thi trước đó, chính bản thân của Hải Triều cũng chia sẻ khi được gọi là Én Phá hoại “ phá hoại ở đây là phá hoại những rào cản cũ đã có, dám chấp nhận phá vỡ xây dựng những cái mới”.

Sau phần thi Cung hoàng đạo Hải Triều cũng chia sẻ cậu mong muốn xây dựng một bài thả thính nhẹ nhàng, cũng như chia sẻ để các bạn nữ hiểu hơn về một chàng trai Bảo Bình, mặc dù nội dung được đánh giá có những chất liệu tốt tuy nhiên phần thể hiện lại thiếu điểm nhấn chưa thuyết phục tuyệt đối ban giám khảo.

Như vậy, sau hai vòng thử thách “Nỗi sợ” và “Cung hoàng đạo”, top 8 “Én vàng” 2019 cũng đã lộ diện, gồm: Long Hoàng, Nhật Trường, Bảo Hằng, Quốc Định, Hải Triều, Lee Thanh Tâm, Minh Anh và Cao Tùng Minh. Họ sẽ tiếp tục so tài ở những chủ đề tiếp theo để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất mùa thi, tranh ngôi vị Én Vàng chung cuộc ở đêm Chung kết xếp hạng. Xem lại tập 5 “Én vàng” 2019 trong đoạn video dưới đây. Các tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng trên khung giờ cố định 20g45 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.