Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận?

Sau khi bất ngờ sinh con thứ 3, Trương Bá Chi trở thành tâm điểm của truyền thông Hong Kong trong việc truy tìm danh tính người tình bí mật của cô. Ngày hôm nay, báo chí xứ Cảng Thơm đưa tin, nữ diễn viên họ Trương mới đây đã tổ chức 1 buổi tiệc mừng sinh nhật con trai thứ 3 tròn 1 tuổi, cha của đứa bé cũng tới chung vui. Trong giây phút đầm ấm, Trương Bá Chi khoe khéo giấy chứng nhận kết hôn, tuyên bố mình tái hôn một lần nữa.

Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận? - Ảnh 1.
Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận? - Ảnh 2.

Trang QQ dẫn lại lời bài viết từ phía truyền thông Hong Kong và cho hay, Tạ Đình Phong khi biết chuyện đã tự mình đến buổi tiệc của gia đình Trương Bá Chi, không những không chúc phúc cho vợ cũ mà còn làm loạn tại đây, biến sự kiện vui vẻ trở thành cuộc chiến hỗn loạn. Truyền thông còn chia sẻ hình ảnh được cho là từ bữa tiệc đó. Trong ảnh tất cả mọi người đều tươi cười vui vẻ.

Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận? - Ảnh 3.

Vậy nhưng trang QQ đã nhanh chóng dập tan tin đồn vô căn cứ trên. Thứ nhất Trương Bá Chi đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng 3 cậu con trai để mừng sinh nhật sớm bé Tiểu Vương Tử. Cô không hề khoe thông tin mình đã lĩnh chứng nhận đăng ký kết hôn, càng không có sự xuất hiện của cha đứa bé và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận? - Ảnh 4.

Bức ảnh mà Trương Bá Chi chia sẻ cách đây không lâu

Ngoài ra, các fan cũng chỉ ra bức ảnh mà truyền thông cho rằng đó là từ bữa tiệc mừng Tiểu Vương Tử 1 tuổi thực chất là party sinh nhật của bé Lucas – con trai cả của Trương Bá Chi. Nói tóm lại, truyền thông Hong Kong đã đưa thông tin sai lệch, trực tiếp ảnh hưởng đến tên tuổi của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi tuyên bố tái hôn trong tiệc sinh nhật con trai, Tạ Đình Phong tức tốc lao tới đánh ghen 1 trận? - Ảnh 5.

Nguồn: QQ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.