Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy?

Ngày 18/10, tài khoản Weibo có tên “catticatti” đã đăng lên những bức hình chụp chung với Dương Mịch và còn tag nữ diễn viên nổi tiếng vào.

Được biết Catti và Dương Mịch là bạn từ thời cấp 2 khi mà vợ cũ Lưu Khải Uy vẫn chưa nổi tiếng như bây giờ. Hai người thân nhau đến mức từng có một thời gian họ còn thoải mái xưng hô “vợ chồng” trên mạng xã hội.

Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 1.
Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 2.
Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 3.

Tình bạn của Dương Mịch và Catti vẫn không thay đổi sau nhiều năm, họ vẫn thường xuyên gặp mặt và còn chụp hình đăng lên mạng xã hội. Có thể thấy Dương Mịch là một người rất tình cảm nhưng tại sao tình bạn của cô với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại không bền vững như với Catti?

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên từng rất thân thiết khi quay bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 vào năm 2009, dù sau đó phim kết thúc nhưng họ vẫn là những người bạn thân và thường xuyên gặp mặt riêng tư.

Sau một thời gian, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không còn tương tác nữa, những tin đồn về việc tình bạn rạn nứt cũng xuất hiện. Đám cưới của Dương Mịch cũng chỉ mời mỗi Đường Yên, đám cưới của Lưu Thi Thi thì Dương Mịch cũng không hề xuất hiện.

Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 4.

Còn đối với Đường Yên, nhiều người vẫn cứ nghĩ cô và Dương Mịch chính là “khuê mật tốt nhất Cbiz”. Nhưng những tin đồn cặp bạn thân này đã “trở mặt” xuất hiện vào năm 2017 khi mà chẳng ai còn chúc mừng sinh nhật đối phương trên mạng xã hội nữa.

Trong đám cưới Đường Yên năm ngoái, Dương Mịch lấy lý do bận không thể tham gia nhưng thực tế cô nàng lại đi chơi cùng một người bạn khác.

Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 5.
Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 6.

Từng rất thân thiết trong quá khứ nhưng giờ Dương Mịch với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại chẳng khác gì những người xa lạ. Dương Mịch rất thân với bạn bè ngoài ngành nhưng tại sao tình bạn với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy?

Có thể thấy Catti là người ngoài ngành, với Dương Mịch chẳng có bất cứ xung đột lợi ích nào nên mối quan hệ giữa họ thân thiết và cũng trong sáng hơn.

Còn Lưu Thi Thi và Đường Yên là người trong ngành, ngay cả khi họ là bạn thân nhưng dưới sự cạnh tranh tài nguyên gay gắt thì cũng không thể nào cùng đứng chung một con thuyền được nữa.

Điều đó có thể giải thích được nguyên nhân vì sao trong showbiz Dương Mịch có rất ít bạn bè nhưng ngoài ngành thì cô lại không thiếu những mối quan hệ tốt đẹp.

Tại sao Dương Mịch vẫn chơi thân với bạn học cấp 2 nhưng tình cảm với Lưu Thi Thi, Đường Yên lại dễ dàng tan vỡ như vậy? - Ảnh 7.

Nguồn: Sina

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.