Phó chủ tịch xã trộm quần lót của cô gái cùng xóm

Nhiều lần bị mất quần lót khi phơi, cô gái ở Sóc Trăng lắp camera theo dõi thì phát hiện “thủ phạm” là vị phó chủ tịch xã.

Sáng 1/10, UBND xã Long Bình gửi báo cáo kiểm điểm ông Trần Văn Mai (43 tuổi, Phó chủ tịch UBND xã này) để Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng xử lý vì vi phạm đạo đức lối sống.

Trong cuộc bỏ phiếu kỷ luật diễn ra chiều hôm qua, đa số các đảng viên trong chi bộ của ông Mai đề nghị kỷ luật về mặt Đảng vị phó chủ tịch bằng hình thức cảnh cáo.

“Anh Mai thành khẩn nhận khuyết điểm, tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo”, ông Lê Văn Mau, Chủ tịch UBND xã Long Bình, nói với Zing.vn.

Vi phạm của ông Mai xảy ra vào đầu năm 2019, khi một cô gái ở xã Long BÌnh thường xuyên bị mất quần lót khi phơi. Người này sau đó gắn camera theo dõi và phát hiện người lấy quần lót là ông Mai.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Văn Mai nói cảm thấy có lỗi với cô gái hàng xóm, gia đình cũng như cơ quan nơi đang làm việc. “Tôi đã thấy sai. Tôi đang đi TP.HCM khám bệnh, bác sĩ nói bị rối loạn ám ảnh tri thức”, ông Mai cho hay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.