Ngọc Trinh bất ngờ thông báo đóng Facebook, chuẩn bị cho các quyết định quan trọng

Chỉ sau sinh nhật tuổi 30 vài ngày, Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa Facebook. Tuy nhiên, “nữ hoàng nội y” không nói lý do chính thức mà chỉ úp mở “để bình tâm cho một số quyết định quan trọng”.

Chính vì thế, có rất nhiều suy đoán về sự “biến mất” của Ngọc Trinh. Người thì cho rằng cô sẽ có bước chuyển mới mẻ ở độ tuổi 30. Người thì đồn đoán cô chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai giấu mặt.

“Chào cả nhà yêu. Trinh cảm ơn tất cả những tình cảm của mọi người đã dành cho Trinh trong thời gian qua. Trinh trân trọng rất rất nhiều.

Trong những ngày bước sang tuổi mới, trước những quyết định mới, Trinh sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân một thời gian để bình tâm cho 1 số quyết định quan trọng. Mong được mọi người yêu thương chờ Trinh trở lại nhé”, Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh bất ngờ thông báo đóng Facebook, chuẩn bị cho các quyết định quan trọng - Ảnh 1.

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước. Không chỉ xinh đẹp giàu có, Ngọc Trinh còn thành công trong hầu hết các lĩnh vực tham gia, từ kinh doanh, người mẫu, đóng phim đến làm youtube.

Mới đây, Ngọc Trinh cũng vừa khoe nhận được nút vàng của Youtube chỉ sau một thời gian ngắn bắt đầu quay clip phát tại đây.

Về cuộc sống riêng, Ngọc Trinh trải qua khá nhiều mối tình ồn ào. Hiện tại, cô đang gắn bó với một người đàn ông giàu có và lớn tuổi.

Tuy chưa bao giờ tiết lộ danh tính, dung mạo bạn trai, nhưng qua những gì Ngọc Trinh kể có thể thấy đó là một người đàn ông khá lãng mạn và cưng chiều cô hết mực.

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện tháng 2/2019, Ngọc Trinh cũng chia sẻ quan điểm về chuyện hôn nhân.

Người đẹp tâm sự rằng trước kia, cô muốn lấy chồng và sinh con trước tuổi 30. Thế nhưng hiện tại quan điểm đó đã thay đổi, người đẹp không quá quan trọng chuyện đó nữa mà để tuỳ duyên.

Thậm chí, cô còn khẳng định có thể xin con nuôi hoặc thực hiện biện pháp cấy tinh trùng vào người để thụ thai mà không cần phải lấy chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.