CEO Tim Cook nói khi mở đầu sự kiện: Đây là sản phẩm và công nghệ được thiết kế để phục vụ nhân loại

Apple vừa ra mắt sản phẩm lúc 22h ngày 10/9 (tức 0h ngày 11/9 theo giờ Việt Nam) tại Apple Park, bang California. Lần này, Apple trình làng 3 mẫu mới gồm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, trong đó iPhone 11 kế nhiệm mẫu XR, 2 bản còn lại thay thế iPhone XS và XS Max. Ngoài ra hãng cũng giới thiệu Apple Watch Series 5 và iPad thế hệ 7.

“Đây là sản phẩm và công nghệ được thiết kế để phục vụ nhân loại”, CEO Tim Cook nói khi mở đầu sự kiện.

Ba model iPhone mới của Apple được giới thiệu tối qua. Ảnh: BI. 

Ba model iPhone mới của Apple được giới thiệu tối qua. Ảnh: BI.

iPhone 11 là sản phẩm đầu tiên được ra mắt. Đây là bản nâng cấp của iPhone XR, màn hình 6,11 inch được bổ sung camera góc rộng 12 MP. Phiên bản iPhone này có 6 màu: tím, xanh, vàng, trắng, đen và đỏ. Theo Apple, mặt lưng kính của máy vào dạng khó sản xuất nhất trên smartphone hiện nay. Mẫu model có giá bán khởi điểm từ 699 USD.

Trong khi đó, iPhone 11 Pro có màn hình 5,8 inch, là bản nâng cấp của iPhone XS có giá từ 999 USD. Mẫu model 11 Pro Max được thiết kế màn hình lớn 6,5 inch, giá từ 1.099 USD. Cả hai đều có 3 camera vuông gồm một ống kính tiêu chuẩn 12 megapixel, góc rộng 26 mm, f/1.8, ống kính tele 52 mm, f/2.4 và ống góc siêu rộng 120 độ (13 mm), f/2.4. Máy có thể quay video chuẩn 4K tốc độ 60 hình/giây và chỉnh sửa video trực tiếp.

iPhone 11 Pro có pin tốt hơn 4 tiếng so với iPhone XS trong khi iPhone 11 Pro Max có pin tốt hơn 5 tiếng so với iPhone XS Max. Hai model cao cấp này có bốn màu: xanh sẫm, đen, trắng và vàng.

Cụm camara mới của model iPhone 11 Pro. Ảnh: The Verge. 

Cụm camera mới của model iPhone 11 Pro. Ảnh: The Verge.

Ba mẫu iPhone của Apple đều dùng chip A13 Bionic được xem là mạnh mẽ nhất thị trường, nâng cấp camera với điểm nhấn là khả năng chụp góc rộng và quay video chất lượng cao. Hãng gọi đây là những smartphone quay phim tốt nhất thế giới.

Apple sẽ cho nhận đặt trước iPhone mới từ 13/9. Tại Việt Nam, theo các nhà phân phối, iPhone mới của Apple sẽ lên kệ vào đầu tháng 10.

Ngoài điện thoại, hãng cũng giới thiệu các sản phẩm Apple Watch Series 5, giá từ 399 USD cho bản thường, 499 USD cho bản LTE. iPad thế hệ 7 được bán với giá từ 329 USD, nâng cấp lên màn hình 10,2 inch (từ 9,7 inch), vi xử lý mới. Apple cũng giới thiệu dịch vụ chơi game đa nền tảng Arcade có giá thuê bao 5 USD/tháng và Apple TV+ 5 USD/tháng. Đồng thời hãng cũng thông báo ngừng bán các model iPhone X, XS và XS Max.

Sơn Nam (Theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.