Cảm xúc vỡ òa của các cựu Thiếu sinh quân trong ngày gặp lại

Đó là cảm xúc của hầu hết các cựu Thiếu Sinh Quân ngày nào còn ngồi ghế nhà trường, tất cả như một giấc mơ. Mới đó mà giờ đây mỗi người một phương một chí hướng nhưng khi được gặp lại cảm xúc dường như khó tả.

Hiểu được điều đó, ngày 29.8 hướng tới ngày Kỷ niêm 20 năm thành lập Trường Thiếu sinh quân TPHCM (Bộ Tư lệnh TPHCM) và ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, các cựu học viên từng theo học tại trường từ khóa 1998 đến 2016 đã tổ chức buổi giao lưu, thăm hỏi và tri ân các giáo viên, sỹ quan quản lý.

Chương trình họp mặt tại TPHCM vinh dự đón tiếp đồng chí Thượng tướng – Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trung Kiên, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Chương trình họp mặt tại TPHCM vinh dự đón tiếp đồng chí Thượng tướng – Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trung Kiên, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Ông là người có công tham gia tái thành lập trường Thiếu sinh quân Thành phố Hồ Chí Minh (tiền thân là trường Thiếu sinh quân Lê Văn Tám) vào năm 1998.

Trao tặng kỷ niệm chương nhằm bày tỏ lòng biết ơn với các quý thầy cô đã giảng dạy cho biết bao thế hệ TSQ một thời.

Tại buổi họp mặt, hàng chục cựu thiếu sinh quân từng học tập dưới mái trường Thiếu sinh quân TPHCM, nay đã trở thành sỹ quan và đang đảm nhận những vị trí quan trọng trong lực lượng Công an và Quân đội nhân dân Việt Nam, đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và tổng kết quá trình học tập, rèn luyện ở ngôi trường.

Thượng tướng Phan Trung Kiên bày tỏ lòng tự hào vì tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học viên của nhà trường vẫn tiếp tục giữ gìn và phát huy tốt truyền thống cách mạng.

Ngoài ra, Thượng tướng Phan Trung Kiên cũng hy vọng Ban Liên lạc Trường Thiếu sinh quân tăng cường thêm các hoạt động kết nối, đưa nhiều chương trình sinh hoạt tập thể sâu sát đến học viên…

Theo giáo dục thời đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.